Ủy ban nhân dânphường Trung Lương vừa tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 13 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đến dự có các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của phường.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và phường chúc mừng các doanh nghiệp

Trên địa bàn phường Trung Lương hiện có 22 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, HTX hoạt động trên các ngành nghề: Sản xuất tấm lớp Pibrô xi măng, tôn, rèn đúc, gia công cơ khí… Các doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Đặc biệt là đã tích cực tham gia thực hiện các chính sách xã hội, bảo đảm quyền lợi cho người lao động cũng như hưởng ứng cuộc vận động xoá đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tham gia đóng góp ủng hộ các công trình phúc lợi xã hội.

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp cũng đã thẳng thắn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh và mong muốn thời gian cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể cùng đồng hành, tháo gỡ những khó khăn để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển ngày càng lớn mạnh, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội…./.

Cẩm Hà-Anh Thơ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.673.334
Online: 80