Khi cơn bão số 10 đi qua, Công ty cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh đã huy động toàn thể cán bộ, công nhân tham gia dọn dẹp vệ sinh trên địa bàn thị xã, tổ chức làm 3 ca. Tính đến nay, công tác thu gom đã hoàn thành, góp phần chỉnh trang đô thị.

Ngoài các phương tiện sẵn có là 3 xe chuyên dụng chở rác, Công ty đã thuê thêm 1 xe chuyên dụng chở rác ở Công ty cổ phần môi trường đô thị Vinh về để xử nhưng do lượng rác thải quá nhiều gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị. Thực tế cho thấy, do nhân lực lao động của Công ty được hợp đồng cân đối với hợp đồng dịch vụ công ích nên không thể hợp đồng thêm mà phải tăng thêm ca, thêm giờ. Bên cạnh đó, các phương tiện thu gom đã xuống cấp cùng với đó là do cơn bão lần này với sức gió mạnh, kéo dài đã khiến nhiều cây cối lớn bị quật đổ ngã, lượng rác thải sau bão quá nhiều nên việc thu gom, vận chuyển, khắc phục sự cố sau bão quá gian nan vất vả.

Chia sẻ với các công nhân Công ty dầm mưa dãi nắng mưa tham gia dọn dẹp vệ sinh, người dân trong các tổ dân cư, các khu phố đã chủ động cùng tham gia thu dọn cành cây và dựng lại cây gãy đổ.

Với sự nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão của các cơ quan, đơn vị, trong đó có sự góp sức không nhỏ của công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị, môi trường thị xã Hồng Lĩnh đã trở lại sáng, xanh, sạch, đẹp /.

Thu Hằng –Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.673.686
Online: 53