Luôn luôn lắng nghe, tạo điều kiện thuận lợi và đồng hành cùng các doanh nghiệp là mục tiêu cần hướng tới của cấp ủy, chính quyền các cấp tại thị xã Hồng Lĩnh tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 13 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 năm nay. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Trần Quang Tuấn – Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy –HĐND –UBND –UBMTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể và doanh nhân trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng các doanh nhân

Năm 2017, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng cộng đồng doanh nghiệp tỉnh trên địa bàn Hồng Lĩnh và cộng đồng doanh nghiệp thị xã Hồng Lĩnh đã năng động, sáng tạo, huy động các nguồn lực để tiếp tục đầu tư phát triển và cùng đồng hành vượt qua khó khăn. Với phương châm "Luôn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, cấp ủy, chính quyền thị xã đã có nhiều nhiều cơ chế, chính sách thông thoáng, tạođiều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển như: tổ chức đối thoại với doanh nghiệp quan tâm, lắng nghe, giải quyết kịp thời những vướng mắc để các nhà đầu tư yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh, nắm bắt kịp thời các đề xuất của doanh nghiệp để cùng tháo gỡ; phối hợp với các sở ngành cấp tỉnh để giới thiệu địa điểm thực hiện nhanh các thu tục hành chính trong thuê đất, giải phóng mặt bằng và các thu tục liên quan; quan tâm, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện các thủ tục bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm trên thị trường… 9 tháng đầu năm 2017, giá trị sản xuất công nghiệp –TTCN trên địa bàn đạt trên 745 tỷ đồng, tăng hơn 3% so với cùng kỳ, TMDV đạt 1.407 tỷ đồng tăng tăng 2,86% so với cùng kỳ, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động. Từ đầu năm đến nay đã thu hút 6 dự án đầu tư được cấp có thẩm quyền phê duyệt với tổng vốn đăng ký trên 59 tỷ đồng, thành lập mới 23 doanh nghiệp với tổng vốn đăng ký 131 tỷ đồng. Các doanh nghiệpđã đóng góp đáng kể vào thu ngân sách cho địa phương, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, xoá đói, giảm nghèo; tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân Hồng Lĩnh đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của Thị xã trong những năm qua, chia sẻ những khó khăn vướng mắc trên các lĩnh vực của doanh nghiệp. Về phía thị xã, cấp ủy, chính quyền sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các Công ty, doanh nghiệp đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh. Do đó, các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đề nghị các Công ty, DN cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động, tăng thu ngân sách cho thị xã và tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội trên địa bàn. Bằng trí tuệ, bản lĩnh và sự cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp, sự đồng hành của cấp uỷ, chính quyền và cả hệ thống chính trị, tin tưởngcộng đồng doanh nghiệp Hồng Lĩnh sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa./.

Thanh Trúc - Anh Thơ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.673.700
Online: 68