Chiều nay, các đồng chí: Võ Xuân Linh – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Nguyễn Thăng Long - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương đã đi kiểm tra, khảo sát tình hình phòng, chống lụt bão tại phường Trung Lương. Các đồng chí đã đi thị sát khu vực cống Trung Lương, dọc tuyến sông Minh, một số khu dân cư, Trụ sở UBND và các trường học trên địa bàn.

Đoàn khảo sát khu vực sông Minh

Theo báo cáo, thực hiện Công điện khẩn của UBND thị xã, tối ngày 13/9, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn phường Trung Lương đã họp thống nhất phân công nhiệm vụ và triển khai các phương án phòng, chống bão số 10. Trong ngày 14/9/2017, toàn phường đồng loạt tổ chức giằng néo nhà cửa, các công trình phúc lợi, trụ sở cơ quan, trường học, trạm y tế, chặt tỉa cây xanh; hỗ trợ các gia đình neo đơn chằng chống nhà cửa. Ban chỉ huy PCTT và TKCN phường cũng đã chỉ đạo các thành viên bám các khu vực được phân công, phối hợp ban cán sự các tổ dân phố lập danh sách các hộ dân neo đơn, nhà cửa xuống cấp thuộc diện phải di dời, lên phương án di dời cụ thể đối với từng trường hợp để chủ động. Theo thống kê, toàn phường có trên 70 hộ dân thuộc diện di dời. Tính đến 17 giờ chiều nay, cơ bản các bộ phận đã hoàn tất các phương án chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó.

Đoàn khảo sát khu vực Cống Trung Lương

Trao đổi với cấp ủy, chính quyền phường, đồng chí Võ Xuân Linh – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội và đồng chí Nguyễn Thăng Long - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương yêu cầu địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin liên tục các diễn biến của bão để Nhân dân nắm rõ, chủ động chằng chống nhà cửa; chủ động trong mọi tình huống đảm bảo an toàn tuyệt đối tính mạng của Nhân dân./.

Minh Hùng – Bình Nguyên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.069
Online: 39