Để thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị năm 2024, ngay từ đầu năm phường Đức Thuận đã rà soát, khảo sát các tuyến đường bất khả kháng không thể mở rộng mặt đường UBND phường lập danh mục trình thị xã và đã được thị xã phê duyệt 12 tuyến. Chủ trương đã được bà con nhân dân ủng hộ, đến nay đã và đang triển khai thực hiện.

Đổ đường bê tông chỉnh trang đô thị tại TDP Thuận Tiến

Tuyến đường thuộc ngõ 366, đường Trần Phú, TDP Thuận Tiến, phường Đức Thuận có chiều dài 90 mét, mặt đường rộng 2,5 mét, hai bên tuyến đường người dân đã xây dựng nhà ở kiên cố vì vậy việc mở rộng tuyến đường không thể thực hiện được, Mặt đường nơi đây vừa thấp, bong tróc, vệ sinh môi trường không đảm bảo.

Nhân dân tham gia đổ bê tông tuyến đường 336

Thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị, sau một thời gian  tuyên tryền, vận động, thuyết phục bà con nhân dân ở 2 bên tuyến đường đã đồng thuận với chủ trương nhà nước và nhân dân cùng làm. Để nâng cấp tuyến đường này ngoài việc phường Đức Thuận hỗ trợ 100% xi măng, bà con nhân dân đã đóng góp tiền và ngày công để đổ bê tông, bình quân mỗi hộ gia đình từ 4 đến 5 triệu đồng.

Lãnh đạo phường Đức Thuận và TDP kiểm tra việc đổ bê tông tuyến đường 336

Với phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm đến thời điểm này phường Đức Thuận đã đổ bê tông được 6/12 tuyến đường bất khả kháng với chiều dài 1,5 km. Dự kiến các tuyến còn lại sẽ được thực hiện xong trước ngày 30/4./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.423.867
    Online: 62