Sáng ngày 23/3, Hội Nông dân phường Đậu Liêu tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập chuyên đề “Đảng ta thật vĩ đại” và quán triệt Nghị quyết 46 của Bộ Chính trị, chương trình hành động của Tỉnh ủy Hà Tĩnh về nâng cao chất lượng người nông dân trong giai đoạn mới và tuyên truyền một số nội dung khác cho cán bộ, hội viên nông dân trên toàn phường.

Toàn cảnh hội nghị 

Tham dự có các đồng chí Thường trực Hội Nông dân Thị xã; Bảo hiểm xã hội; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Đậu Liêu

Đồng chí Trương Thị Bắc, Chủ tịch Hội Nông dân phường Đậu Liêu khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị, hơn 150 cán bộ, hội viên Hội nông dân trên toàn phường được quán triệt, học tập chuyên đề “Đảng ta thật vĩ đại”. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử quý báu của Đảng Cộng sản Việt Nam trong toàn Đảng và toàn xã hội, đồng thời bồi đắp cho cán bộ, hội viên Hội Nông dân tinh thần, ý chí, bản lĩnh cách mạng, kiên định lý tưởng mục tiêu con đường đi lên xây dựng đất nước, độc lập dân tộc gắn liền chủ nghĩa xã hội.

Đồng chí Nguyễn Duy Đăng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã quán triệt một số nội dung của  Nghị quyết 46 của Bộ Chính trị và chương trình hành động của Tỉnh ủy Hà Tĩnh về nâng cao chất lượng người nông dân trong giai đoạn mới.

Tiếp đến, các đại biểu được quán triệt Nghị quyết 46 của Bộ Chính trị, chương trình hành động của Tỉnh ủy Hà Tĩnh về nâng cao chất lượng người nông dân trong giai đoạn mới; tuyên truyền một số chính sách mới về BHXH, BHYT; tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa; triển khai mô hình thị xã không có tội phạm về ma túy.

Đồng chí Bùi Việt Hưng, Phó Giám đốc BHXH thị xã tuyên truyền một số điểm mới về BHXH, BHYT

Thông qua hội nghị nhằm tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với hội viên, góp phần củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ, hội viên nông dân ở cơ sở vào quá trình xây dựng và phát triển của quê hương, đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.431.667
    Online: 22