Sáng ngày 21/3, UBND xã Thuận Lộc đã tổ chức Lễ bàn giao nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do Bộ Công an vận động tài trợ và các nguồn hỗ trợ khác.

Đến dự có lãnh đạo đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại xã Thuận Lộc; Công an thị xã, Thường trực UBMTTQ thị xã; cấp ủy, chính quyền xã, cán bộ, chiến sỹ công an xã và Bí thư chi bộ, Thôn trưởng các thôn có gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà ở.

Đồng chí Phan văn Sự, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Lộc báo  quá trình xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do Bộ Công an vận động tài trợ và các nguồn hỗ trợ khác

Ông Nguyễn Trong Phúc, thôn Thuận Giang  đại diện các hộ gia đình phát biểu cảm ơn

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và xã Thuận Lộc bàn giao nhà cho các hộ

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của UBND, UBMTTQ, Công an thị xã, xã Thuận Lộc đã vận động xây dựng 3 nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do Bộ Công an vận động tài trợ và các nguồn hỗ trợ khác, đó là gia đình Ông Nguyễn Trọng Phúc, thôn Thuận Giang; Ông Nguyễn Phi Hùng và ông Nguyễn Duy Tuần thôn Thuận Trung

Các ngôi nhà được xây dựng kiên cố

Ngoài  hỗ trợ của cấp trên mỗi nhà 70 triệu đồng, xã Thuận Lộc cũng đã huy động các nguồn hỗ trợ khác; trong quá trình thi công các tổ chức đoàn thể từ xã đến các thôn cũng đã huy động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân tham gia ngày công hỗ trợ các gia đình tháo dỡ nhà cũ, san lấp mặt bằng, vận chuyển vật liệu để xây dựng nhà mới. Mỗi ngôi nhà được xây dựng với tổng giá trị từ 100 - 165 triệu đồng. Đến nay, các ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.463.449
    Online: 51