Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân, Lễ hội báo ân Đô đài ngự sử Bùi Cầm Hổ và kỷ niệm 15 năm thành lập phường, chào mừng Đại hội MTTQ phường, nhiệm kỳ 2024-2029, trong những ngày qua, phường Đậu liêu đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, ý nghĩa.

Phường Đậu Liêu đã tổ chức Liên hoan văn nghệ với 17 tiết mục đặc sắc được các tổ dân phố, các trường học trên địa bàn dàn dựng công phu, với các chủ đề về Đảng, Bác Hồ, bản sắc văn hóa quê hương và mùa xuân của quê hương, đất nước….

Cũng trong thời gian này,  phường  Đậu Liêu đã tổ chức thành công giải kéo co nam nữ với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ các tổ dân phố trong toàn phường.

Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển nam tổ dân phố 2, nữ đội tuyển dân phố 5; trao giải nhì cho nam tổ dân phố 3 và nữ tổ dân phố 6; đồng giải ba cho các đội nam tổ dân phố 1 và tổ dân phố 6, nữ tổ dân phố 2 và tổ dân phố 3.

Thông qua các hoạt động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thăt chặt mối đoàn kết trong cộng đồng dân cư từ đó thúc đẩy các phong trào của phường ngày càng phát triển./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.167
    Online: 58