Ngày 31/10/2023, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá năng lực quản lý, điều hành, tham mưu thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm 2023 đối với các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân thị xã.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; Đại diện lãnh đạo: Ban Tổ chức Thị ủy, UBKT Thị ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Trưởng, Phó phòng Nội vụ, Chánh Văn phòng HĐND - UBND thị xã. Trưởng Công an thị xã, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã; Trưởng, Phó các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thị xã.

Chánh Văn phòng HĐND - UBND thị xã Hoàng Thế Hùng báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch khung thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm 2023

Trong thời gian 1 ngày, các thành phần tham dự đã được nghe UBND thị xã đã báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch khung thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm 2023; nghe kiểm điểm, đánh giá năng lực quản lý, điều hành, tham mưu thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm 2023 đối với các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân thị xã.

Thực hiện kế hoạch khung, tính đến ngày 31/10 có 39 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch (trong đó 3 chỉ tiêu vượt 100%, 36 chỉ tiêu đạt 100%; 18 chỉ tiêu dự kiến sẽ đạt 100% vào tháng 12/2023 và 3 chỉ tiêu khó đạt kế hoạch).

Trưởng phòng Kinh tế thị xã Hoàng Thanh Sơn nêu lên những kết quả đạt được cũng như những nhiệm vụ đang còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục....

Trưởng Phòng TN-MT thị xã Nguyễn Viết Khanh cần giành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu tài liệu để tập trung giải quyết các công việc còn tồn đọng, vướng mắc ...để tìm giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm, trong đó nghiêm túc tập trung chỉ ra những hạn chế còn tồn tại. Trên cơ sở chức năng nhiệm vụ được phân công, với tinh thần nghiêm túc, cầu thị các Trưởng, phó phòng, ban, đơn vị sự nghiệp đã rà soát cụ thể các chỉ tiêu kế hoạch, phần việc chưa hoàn thành; cam kết và giải pháp cần tập trung thời gian tới với quyết tâm cao nhất.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận những nỗ lực và kết quả của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban UBND thị xã trong thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch khung và các nhiệm vụ quan trọng của thị xã.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đồng chí PBT thường thực Thị ủy cho rằng:  Từ nay đến cuối năm 2023 thời gian không còn nhiều, chính vì vậy đề nghị UBND thị xã, Trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp cần nâng cao tinh thần thái độ, trách nhiệm với công việc, làm việc hết sức mình, vì danh dự người cán bộ; chủ động trong công việc; nắm chắc tiến độ thực hiện kế hoạch; tránh sai sót, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc; cần nhạy cảm, nhanh nhẹn trong phát hiện vấn đề và tham mưu cho lãnh đạo UBND thị xã trong quản lý, điều hành công việc. Đồng chí, PBT thường trực Thị ủy cũng yêu cầu lãnh đạo UBND thị xã thống nhất cao trong chỉ đạo,lãnh đạo và nhắc nhở cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, đơn vị cần nâng cao tác phong, kỹ năng trong thực thi nhiệm vụ để thực hiện tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, trong đó có thu hút các doanh nghiệp, các nhà đầu tư về với thị xã Hồng Lĩnh.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận những nỗ lực của Trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị trực thuộc  cùng cán bộ, công chức, viên chức đã hoàn thành đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch thời gian qua; đồng thời yêu cầu trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị nêu cao tinh thần, trách nhiệm; thực hiện các công việc theo phân công, quy chế; gắn với nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các phòng, ban, đơn vị, địa phương; quán xuyến công việc của đơn vị mình; nâng cao hiệu quả công tác tham mưu cho lãnh đạo UBND thị xã trong quản lý, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023 đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, tập trung công tác giải phóng mặt bằng, quy hoạch, quản lý đất đai và môi trường, thu hút đầu tư; đặc biệt là tập trung khắc phục triệt để các hạn chế đã được chỉ ra, nâng cao chất lượng và thứ hạng chỉ số cải cách hành chính năm 2023; thực hiện tốt công tác chuyển đổi số gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị. Theo đó, yêu cầu người đứng đầu các phòng, ban, đơn vị nêu cao gương mẫu, bám việc, có các giải pháp cải tiến lề lối, phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng công tác tham mưu giải quyết công việc; đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giao ban UBND thị xã.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng kết luận hội nghị 

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã khẳng định: Đây là hội nghị rất quan trọng, thường niên của UBND thị xã, là hoạt động nhằm rà soát các chỉ tiêu kế hoạch khung và các nhiệm vụ quan trọng về kinh tế - xã hội năm 2023 của thị xã. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và cầu thị của các thành phần tham gia, tin rằng thị xã Hồng Lĩnh sẽ hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, các nhiệm vụ trọng tâm của thị xã trong năm 2023, tạo đà thực hiện nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.393.587
    Online: 31