Trong khuôn khổ của chuyến công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam (thời gian từ 17 đến 20/02/2023) đoàn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh do Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông dẫn đầu đã đi tham quan Nhà máy sản xuất và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành tại tỉnh Long An.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã trực tiếp tham quan các sản phẩm nhà máy sản xuất

 Cùng đi có Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Trần Xuân Đức cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - UBND - UBMTTQ, các phòng, ban liên quan của thị xã.

Đoàn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã trực tiếp tham quan Nhà máy sản xuất Nhựa Việt Thành thuộc Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành tại tỉnh Long An. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh được thông tin thêm về nhà máy cũng như dây chuyền sản xuất của Công ty.

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành chuyên sản xuất và kinh doanh nhựa gia dụng như: Tủ nhựa, bàn nhựa, ghế nhựa, sóng nhựa, rổ nhựa,… Sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Với sự kết hợp giữa dây chuyền máy móc đến từ Nhật Bản, Đài Loan…và đội ngũ nhân công lành nghề đặc trưng cho sức sáng tạo, trí tuệ người Việt. Hàng năm, Công ty đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm mang giá trị chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Sau khi tham quan, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các thành viên trong đoàn đã có cuộc làm việc, xúc tiến đầu tư với lãnh đạo Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã trực tiếp tham quan các sản phẩm nhà máy sản xuất

Tại đây, lãnh đạo Công ty đã báo cáo kết quả cũng như quá trình lập dự án đầu tư tại thị xã đồng thời kiến nghị và mong muốn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục quan tâm đồng hành với Công ty trong thời gian tới.

Lãnh đạo Thị xã với Ban giám đốc Công ty chụp hình lưu niệm bên các sản phẩm của nhà máy sản xuất

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh hoan nghênh và đánh giá cao việc Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành đã quan tâm khảo sát đầu tư trên địa bàn thị xã. Đồng thời, các đồng chí cam kết sẽ chỉ đạo UBND thị xã và các phòng, ngành, địa phương tạo điều kiện thuận lợi, đồng hành, hỗ trợ Công ty trong quá trình khảo sát lập dự án đầu tư tại các cụm công nghiệp có quy hoạch phù hợp với lĩnh vực sản xuất của Công ty trên địa bàn thị xã; cũng như cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ chế, chính sách, công tác cải cách các thủ tục hành chính …để Công ty về đầu tư tại thị xã Hồng Lĩnh.

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh trao tặng bức tranh về phong cảnh thị xã Hồng Lĩnh cho lãnh đạo Công ty

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh cũng đề nghị Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành, tỉnh Long An sớm hoàn thiện Dự án đầu tư gửi Ủy ban nhân dân thị xã nghiên cứu và gửi hồ sơ trình cấp có thẩm quyền theo quy định.

Trước đó. vào trung tuần tháng 01 năm 2023, Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại nhựa Việt Thành, tỉnh Long An đã tiến hành, khảo sát đầu tư dự án nhà máy tại thị xã Hồng Lĩnh và Công ty đã có cuộc làm việc với lãnh đạo UBND thị xã Hồng Lĩnh và các phòng, ban liên quan./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.400.421
    Online: 68