Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 17/01/2023, Linh mục Trần Đình Lai – Hạt trưởng hạt Nghĩa Yên đại diện Giáo phận  Hà Tĩnh, Linh mục Nguyễn Quang Thanh Quản xứ Giáo xứ Tiếp võ, Linh mục Trần Quốc Toản - Quản xứ giáo xứ Kẻ Tùng và các chức sắc, chức việc đã đến chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hồng Lĩnh. Đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã đã tiếp đoàn. 
Tại buổi gặp mặt, Linh mục Trần Đình Lai – Hạt trưởng hạt Nghĩa Yên đại diện Giáo phận Hà Tĩnh bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển của thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian qua, trong đó nổi bật là những kết quả về tình hình kinh tế - xã hội. Những thành quả đạt được đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào theo đạo trên địa bàn. Linh mục Trần Đình Lai cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo thị xã, các ban, ngành, đoàn thể thị xã trong các hoạt động của giáo phận suốt thời gian qua. Bước sang năm mới 2023 Linh mục Trần Đình Lai, chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã tiếp tục gặt hái thêm nhiều kết quả to lớn.
Các linh mục và chức sắc, chức việc công giáo chúc mừng Cấp ủy, chính quyền thị xã nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão
Thay mặt lãnh đạo thị xã, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà Linh mục Trần Đình Lai dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng thông tin khái quát về những kết quả nổi bật của Hồng lĩnh trên các lĩnh vực như: thu ngân sách, giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư, giải quyết việc làm... Đặc biệt, Hồng lĩnh đã thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội như: làm nhà ở cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng...
Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các linh mục và chức sắc, chức việc công giáo trên địa bàn
Bí thư Thị ủy khẳng định, trong thành quả chung của thị xã có sự đồng hành, đóng góp của giáo phận và bà con giáo. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, Linh mục Trần Đình Lai, các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, khơi dậy phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển KT-XH của quê hương, đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.953
    Online: 63