Chiều ngày 16/01, Tỉnh đoàn - Hội động đội tỉnh đã đến động viên thăm hỏi và trao tặng sữa cho trẻ em tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Trao tặng 1.500 hộp sữa cho trẻ em tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Đón và tiếp đoàn về phía thị xã có các đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ; Trưởng Ban dân vận Thị uỷ Đinh Thị Hương và Phó Ban dân vận Thị uỷ Nguyễn Anh Tài cùng các đồng chí trong BTV Thị đoàn.

Các em học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh 

Tại đây, các đồng chí  trong đoàn lãnh đạo của Tỉnh đoàn - Hội đồng đội Tỉnh và lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh đã cùng trao  tặng cho các cháu tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh 1.500 hộp sữa trị giá 12 triệu đồng do Ngân hàng sữa chua uống từ thực vật Veyo yugurt tài trợ nhằm động viên tinh thần, góp phần nâng cao thể lực cho các em.

Đồng chí Bí thư Thị uỷ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ mong muốn các xơ, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm bên gia đình và người thân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.441.334
    Online: 45