Nhân dịp đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng hưởng chính sách xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn phường Bắc Hồng.

Bí thư Thị ủy các các thành viên trong đoàn đã đến động viên, thăm hỏi và chúc Tết ông Phan Song Thao - Người có công tiêu biểu ở TDP2, Bắc Hồng

 Cùng đi có đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy và các thành viên trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy, cấp ủy chính quyền phường Bắc Hồng.

Đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến động viên, thăm hỏi và chúc Tết ông Phan Song Thao - Người có công tiêu biểu ở TDP2, phường Bắc Hồng; Bà Phan Thị Đích - Thân nhân liệt sỹ, tròn 100 tuổi ở TDP5; ông Nguyễn Xuân Túy  - Thương binh ¼ ; Anh Nguyễn Văn Cường - Người khuyết tật đặc biệt nặng đều ở TDP4 và cháu Nguyễn Thị Bảo Trâm trẻ mồ côi cả cha, lẫn mẹ hiện đang ở với bà Nội ở TDP2.

Tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Túy - Thương binh ¼ ở phường Bắc Hồng

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí  Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí trong đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia đóng góp tích cực vào sự phát triển chung thị xã Hồng Lĩnh.

Tặng quà cho Bà Phan Thị Đích - Thân nhân liệt sỹ, tròn 100 tuổi ở TDP5.

Bí thư Thị ủy chúc các đồng chí và gia đình tiếp tục sống vui, sống khỏe, trở thành tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ noi theo. Đối với các hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, vui Tết đón Xuân vui vẻ và đầm ấm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.464.437
    Online: 41