Hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái - Xuân Quý Mão”, Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn thị xã đã có những hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quét vôi, dọn dẹp nhà cửa giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo chuẩn bị đón Tết

Theo đó, ngày 08/01/2023 Hội CTĐ- BTXH phường Bắc Hồng tổ chức lao động vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, nấu bữa cơm đoàn viên và tặng quà thăm hỏi cho 4 hội viên thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật neo đơn. 

Trao quà cho các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự các hoạt động trao quà có đồng chí Mai Lê Thuộc - UVBCH TW Hội CTĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Hà Tĩnh cùng các đc lãnh đạo Tỉnh hội; Thường trực Thị hội, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng.

Tổ chức nấu các bữa cơm đầm ấm tại các gia đình neo đơn

Tại gia đình các đối tượng có hoàn cảnh neo đơn, các cán bộ hội viên, tình nguyện viện CTĐ đã đến tổ chức lao động vệ sinh như quét vôi, lau dọn nhà cửa, đi chợ nấu bữa cơm đoàn viên và Hội Chữ thập đỏ thị xã trao trực tiếp 04 suất quà cho 04 đối tượng, tổng trị giá 2 triệu đồng.

Cũng trong đợt này, chiều ngày 11/01/2023, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã tổ chức trao quỹ khuyến học, khuyến tài Phạm Dương và trao quà Tết cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão - 2023. Tham dự Chương trình có đại diện Ban Dân vận Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội CTĐ thị xã.

Trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã trao 08 suất học bổng khuyến học, khuyến tài trị giá 19,7 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích trong học tập.

Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ  cũng trao 40 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 với số tiền 12 triệu đồng.

Đây là sự hỗ trợ tinh thần của các cấp Hội Chữ thập đỏ nhằm động viên, quan tâm, chia sẽ cùng các đối tượng chính sách, neo đơn và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 sắp đến gần./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.501
    Online: 57