Với mong muốn thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, nêu cao ý thức trách nhiệm cộng đồng của các doanh nghiệp, hỗ trợ, động viên các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã khi Tết đến, Xuân về; Công ty TNHH Anh Ánh (là đơn vị chuyên kinh doanh tôn, thép trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh) đã tổ chức quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công ty TNHH Anh Ánh cùng lãnh đạo Thị xã trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng lời kêu gọi của thị xã Hồng Lĩnh về “Chung tay Tết vì người nghèo, không ai bỏ lại phía sau” chiều nay 11/01, Công ty TNHH Anh Ánh đã trao 60 suất quà bằng nhu yếu phẩm (gạo, bánh, dầu ăn, mì chính, hạt nêm..) mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn 6 phường, xã.

Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của Công ty TNHH Anh Ánh hướng tới cộng đồng, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng sẽ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.

Những phần quà nhỏ sẽ góp phần giúp các hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, sum vầy

Trước đó, Công ty TNHH Anh Ánh đã trao hỗ trợ tôn, thép (trị giá 20 triệu đồng/1 nhà) cho 6 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở 6 phường, xã thông qua UBMTTQ thị xã. Bên cạnh đó, Công ty còn ủng hộ hàng chục triệu đồng cho công tác phòng chống thiên tai, dịch bệnh…

Được biết, trong những năm qua Công ty TNHH Anh Ánh là một điển hình của thị xã Hồng Lĩnh trong hoạt động nhân đạo, từ thiện…tất cả cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền thị xã đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.464.755
    Online: 45