Chiều ngày 15/11, UBND phường Đức Thuận đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và 30 năm thành lập ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Tham dự có các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Đức Thuận, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, cấp uỷ, chính quyền phường, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, đại diện Hội cựu giáo chức cùng các thầy giáo, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng của các trường học trên địa bàn. 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, các thành phần tham dự đã được ôn lại kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và 30 năm thành lập ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua, cấp uỷ, chính quyền phường Đức Thuận luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.  Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao; đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, đảm bảo đủ về số lượng, nâng dần về chất lượng, tỷ lệ đạt chuẩn của các trường mầm non và tiểu học đạt 100%. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học ngày càng được đầu tư theo hướng hiện đại, đồng bộ từ các phòng học, phòng chức năng sân chơi, thiết bị dạy học… quy mô trường lớp cơ bản đáp ứng yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện nay. Đến nay, cả ba trường trên địa bàn  đều đạt chuẩn quốc gia mức độ hai.

Đồng chí Lê Hồng Thành - Chủ tịch UBND phường Đức Thuận khai mạc buổi lễ

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Trà - Phó hiệu trưởng Trường mầm non Đức Thuận - Đại diện cho các bộ, giáo viên phát biểu cảm tưởng

Trong không khí trang trọng, đầm ấm, các thế hệ thầy giáo, cô giáo xúc động cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền phường Đức Thuận giành cho ngành giáo dục của địa phương thời gian qua, đặc biệt các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và 30 năm thành lập Ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh.

Cấp uỷ chính quyền phường tặng hoa chúc mừng các trường học và Hội cựu giáo chức

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng, cấp uỷ, chính quyền phường đã bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc những đóng góp, cống hiến của các thế hệ thầy giáo, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thời gian qua; đồng thời mong muốn toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên tiếp tục cố gắng phấn đấu, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình để thực hiện tốt công tác chăm sóc và giáo dục cho các thế hệ học sinh.   

Tặng giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong thời gian qua

Trao kỷ niệm chương của Hội Khuyến học Việt Nam cho các hội viên cựu giáo chức

Tại buổi lễ, UBND phường đã tặng giấy khen cho 6 giáo viên  đã có nhiều thành tích trong thời gian qua. Cũng nhân dịp này, thừa uỷ quyền, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Hội khuyến học - Cựu giáo chức đã trao tặng kỷ niệm chương của Hội khuyến học Việt Nam cho bốn hội viên cựu giáo chức của phường Đức Thuận./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.401.118
    Online: 4