Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngành giáo dục thị xã Hồng Lĩnh, các đồng chí trong thường trực Thị ủy - HĐND - UBND và lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến động viên thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo Phòng GD - ĐT thị xã, nhà giáo ưu tú và cán bộ quản lý đã nghỉ hưu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thắp hương, tri ân các nhà giáo đã qua đời.

Đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy cùng thầy giáo Nguyễn Trí Anh  - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo đã đến tặng hoa chúc mừng thầy giáo Phan Văn Tùng, Nguyên Trưởng phòng GD - ĐT thị xã

Các đồng chí: Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã và đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã đã đến động viên, thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng thầy giáo Phan Văn Tùng; thầy giáo Hoàng Văn Giảng - Nguyên Trưởng phòng GD-ĐT và thầy giáo Lê Bá Thiềm - Nguyên Trưởng phòng GD-ĐT; cô giáo Trần Thị Như Mai - Nguyên Phó trưởng phòng GD-ĐT và thầy giáo Trần Khoan - Nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành.

Bí thư Thị ủy tặng hoa chúc mừng thầy giáo Lê Bá Thiềm - Nguyên Trưởng phòng GD - ĐT

 

Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long tặng hoa chúc mừng thầy giáo Nguyễn Chiêm - Nguyên Hiệu trưởng THCS Bắc Hồng

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch tặng hoa chúc mừng thầy giáo Hoàng Văn Giảng - Nguyên Trưởng phòng GD-ĐT

Động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các thầy, cô giáo là  cán bộ quản lý đã nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật đó là thầy giáo Nguyễn Chiêm - Nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Bắc Hồng, thầy giáo Đinh Văn Thành - Nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Trung Lương và cô giáo Phạm Thị Lài - Nguyên Phó hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh.

Tặng hoa chúc mừng cô giáo Phạm Thị Lài - Nguyên Phó hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh

Tặng quà cho các nhà giáo ưu tú đó là thầy giáo Phạm Quốc Phong - Nguyên giáo viên Trường THPT Hồng Lĩnh; thầy giáo Đoàn Cao Nguyên - Nguyên hiệu trưởng Trường Tiểu học Đức Thuận và cô giáo Nguyễn Thị Kim Từ - giáo  viên Trường THPT Hồng Lĩnh.

Tặng hoa chúc mừng thầy giáo Đinh Văn Thành - Nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Trung Lương

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã động viên thăm hỏi các gia đình cán bộ quản lý đã qua đời với lòng cảm ơn và tri ân sâu sắc.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND và ngành Giáo dục - Đào tạo bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các nhà giáo ưu tú, các cán bộ quản lý đối với ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh.

Tặng hoa chúc mừng thầy giáo Đoàn Cao Nguyên - Nguyên hiệu trưởng Trường Tiểu học Đức Thuận

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã nhấn mạnh, trong suốt thời gian qua, ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã đã đạt được những thành tích nổi bật, góp phần rất lớn đối với sự phát triển chung của thị xã. Công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trên địa bàn ngày càng được chú trọng, đáp ứng tốt yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay. Đồng thời mong muốn các nhà giáo dù đã nghỉ hưu vẫn quan tâm, đóng góp kinh nghiệm cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phong trào khuyến học, khuyến tài.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho các nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Kim Từ - Giáo  viên Trường THPT Hồng Lĩnh

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 30 năm thành lập Ngành giáo dục thị xã Hồng Lĩnh, các đồng chí lãnh đạo thị xã xin kính chúc các nhà giáo ưu tú, các cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có những góp ý đối với các thế hệ sau để sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo của thị xã phát triển hơn nữa. Mong muốn các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Phòng GD-ĐT, cán bộ nhà giáo đã nghỉ hưu sống vui, sống khỏe, vượt qua khó khăn của cuộc sống, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã xin kính chúc các Nhà giáo ưu tú, các cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc

Các đồng chí Nguyên lãnh đạo Phòng GD - ĐT thị xã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thị xã

Cảm ơn Đoàn lãnh đạo thị xã đã đến thăm, tặng quà, các Nhà giáo ưu tú, cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã cho biết, mặc dù đã nghỉ hưu nhiều năm nhưng luôn dõi theo từng bước phát triển của thị xã Hồng Lĩnh, nhất là sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo thị xã. Các Nhà giáo ưu tú, cán bộ quản lý bày tỏ vui mừng khi ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh đạt được nhiều thành tích nổi bật; cơ sở vật chất trường lớp ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng đội ngũ giáo viên được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học. Đồng thời chúc ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nhân tài cho đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.407.140
    Online: 12