Sáng ngày 27/10, Trung tâm Chính trị phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho 70 đồng chí cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở. Tham dự khai mạc có đồng chí Lê Thành Đông – TUV, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Thị ủy.

Các đại biểu tham dư khai mạc lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đề nghị các giảng viên thực hiện tốt việc báo cáo theo chương trình đề ra, tăng cường cung cấp, bổ sung những thông tin, liên hệ tình hình thực tiễn để làm rõ các nội dung chuyên đề. Đồng thời đồng chí đã biểu dương những đóng góp to lớn của các cấp Hội và mong muốn các học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung của lớp tập huấn, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong điều kiện mới.

Trong thời gian tập huấn các đồng chí học viên được nghiên cứu, quán triệt các nội dung: Báo cáo viên, tuyên truyền miệng; Quy trình tổ chức một buổi sinh hoạt thường kỳ; Một số chế độ, chính sách đối với hội viên cựu chiến binh và công tác phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho hội viên…

Thông qua tập huấn nhằm giúp cho cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước. Đồng thời nâng cao kiến thức, nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở để xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.384.658
    Online: 59