Sáng ngày 11/10, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho 151 đồng chí Bí thư chi bộ và cấp uỷ viên các ở chi bộ thôn, tổ dân phố.

Trong thời gian tập huấn 02 ngày, các đại biểu sẽ được quán triệt các nội dung chuyên đề: Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên ở cơ sở; Công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Thông tin tình hình kinh tế - xã hội; Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

Phát biểu chỉ đạo lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư thường trực Thị ủy đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí cấp ủy chi bộ, đây là những đồng chí có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tổ chức thực hiện thành công mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trực tiếp thực hiện công tác đảng viên. Đồng thời, chỉ ra một số khó khăn, hạn chế của công tác xây dựng Đảng hiện nay, nhất là các chi bộ thôn, tổ dân phố. Đồng chí đề nghị các đồng chí báo cáo viên cập nhật, bổ sung các nội dung mới theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII, đồng thời nghiên cứu, chọn lọc những nội dung phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, thực tiễn đang đặt ra tại các tổ chức cơ sở đảng. Các đồng chí tham dự tích cực nghiên cứu, thảo luận, tiếp thu nội dung vận dụng vào điều kiện thực tiễn đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng cho đội ngũ cấp ủy chi bộ nắm vững nghiệp vụ, kỹ năng trong công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ của Chi bộ thôn, tổ dân phố, góp phần triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.409.490
    Online: 11