Chiều ngày 3/10, Thường trực Thị ủy Hồng Lĩnh đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các Ban xây dựng Đảng, Đoàn thể có ngày truyền thống trong tháng 10/2022.

Các đồng chí trong thường trực: Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông; Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng đã chủ trì buổi gặp mặt.

Các đồng chí Thường trực Thị ủy chúc mừng Ban Tổ chức Thị ủy nhân ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng

Phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, các đoàn thể có ngày truyền thống trong tháng 10 như: Hội nông dân, Hội LHPN, Hội LHTN Việt Nam và ngành quản lý đất đai ...trong sự phát triển chung của thị xã Hồng Lĩnh.

Chúc mừng Ban dân vận Thị ủy ngày tuyền thống công tác Dân vận của Đảng

Phát huy truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và trưởng thành, các ban xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng cấp ủy thị xã Hồng Lĩnh đã có sự phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác; tham mưu cấp ủy lãnh đạo toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết, xây dựng thành công đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Chúc mừng UBKT Thị ủy nhân ngày tuyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Các ngành Dân vận, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng cũng đã khẳng định sự trưởng thành nhanh chóng với nhiều kết quả nổi bật. Mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ với Nhân dân được thắt chặt, nêu cao trách nhiệm người đứng đầu, kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn từ cơ sở, góp phần ổn định, tạo sự đoàn kết, đồng thuận ở cơ sở.

Chúc mừng ngày thành lập Trung tâm Chính trị thị xã

Phong trào “dân vận khéo” ngày càng đi vào chiều sâu, đặc biệt, “toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đóng góp sức người, sức của, hiến công, hiến kế hoàn thành nhiều công trình, phần việc ý nghĩa.

Chúc mừng Văn phòng Thị ủy nhân ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được tiến hành thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Chúc mừng Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh

Công tác của Văn phòng cấp ủy ngày càng được nâng cao về mặt chất lượng, làm tốt vai trò trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ đắc lực cho sự lãnh, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực Thị ủy.

Chúc mừng Hội nông dân thị xã Hồng Lĩnh

 Công tác Tuyên giáo, Trung tâm chính trị từng bước được đổi mới, phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên trong đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời, tích cực tham mưu cho cấp ủy triển khai có hiệu quả các lĩnh vực công tác tuyên truyền.Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào thực tiễn, có sáng tạo.

Với nhiệm vụ tham mưu, giúp việc, các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thị ủy đã có những nỗ lực, cố gắng lớn, tham mưu giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thị ủy mà trực tiếp là Thường trực Thị ủy trong tổ chức điều hành công việc lãnh đạo, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết đúng đắn, kịp thời những vấn đề bức xúc của thực tiễn, bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của Ðảng về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của thị xã, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Ðảng.

Chúc mừng Hội LHTN thị xã Hồng Lĩnh

 Các cơ quan, ban ngành đoàn thể đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên hưởng ứng các phong trào các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các phong trào thi đua, các cuộc vận động do các cấp phát động tạo nên sức  mạnh tổng hợp, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông nhấn mạnh: Việc kỷ niệm ngày truyền thống, ngày thành lập của các ban, ngành, đơn vị có ý nghĩa hết sức ý nghĩa, vừa là cơ hội để các thế hệ cán bộ, hội viên, đoàn viên được ôn lại truyền thống của đơn vị; vừa là cơ hội để đội ngũ các Ban xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy, các cơ quan, đoàn thể có ngày truyền thống trong tháng 10 được gặp gỡ, trao đổi các thông tin, giải pháp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong thời gian tới để truyền thống của ngành, đơn vị ngày càng được bồi đắp và hoạt động có hiệu quả hơn.

Chúc mừng ngày thành lập Ngành quản lý đất đai Việt Nam

Để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh khóa VII, nhiệm kỳ 2020 -2025 đã đề ra Thường trực Thị ủy kêu gọi, và đề nghị các đồng chí cán bộ các Ban xây dựng Đàng, Văn phòng cấp ủy, các cơ quan, đoàn thể cần tiếp tục có nhiều nỗ lực cố gắng hơn nữa trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện cùng với Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn, chung sức, đồng lòng xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, các đồng chí trong thường trực Thị ủy đã tặng hoa chúc mừng các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và các đoàn thể có ngày truyền thống trong tháng 10./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.177.455
    Online: 38