Sáng ngày 4/10, Thường trực Thị uỷ chỉ đạo Đảng bộ cơ quan Thị uỷ tổ chức sinh hoạt điểm Chuyên đề về nội dung tác phẩm "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tham dự có các đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã. Tham dự còn có các đồng chí bí thư hoặc phó bí thư các đảng bộ, chi bộ cơ sở.

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong Đảng bộ đã tập trung thảo luận với 8 ý kiến tham gia phát biểu, các ý kiến tập trung vào làm rõ vấn đề: Vì sao Việt Nam lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ở Việt Nam; Thực tiễn công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta trong thời gian qua có ý nghĩa gì và đặt ra vấn đề gì trong bước đường tiếp theo,…

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về sự lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đáp ứng được khát vọng của nhân dân ta, phù hợp với xu thế phát triển của lịch sử. Sau hội nghị này, chi uỷ các chi bộ thông qua sinh hoạt định kỳ hàng tháng tiếp tục triển khai cho đảng viên nghiên cứu thảo luận sâu sắc hơn những vấn đề, nội dung mà Tổng bí thư đã đề ra, từ đó từng bước nâng cao nhận thức, kiên định về mục tiêu chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Bá Khang, Bí thư đảng bộ Cơ quan Thị uỷ báo cáo đề dẫn tại buổi sinh hoạt

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐNd thị xã phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt của Đảng bộ cơ quan thị uỷ, hội nghị được chuẩn bị chu đáo, các đảng viên đã chịu khó nghiên cứu tác phẩm để chuẩn bị tham luận và có liên hệ thực tiễn trên nhiều lĩnh vực. Sau hội nghị này, đồng chí đề nghị các đảng bộ, chi bộ Ban tuyên giáo thị uỷ tham mưu văn bản hướng dẫn khung cho các đảng bộ, chi bộ  tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên đề này thực chất, hiệu quả theo kế hoạch của ban thường vụ thị uỷ đảm bảo tất cả  cán bộ, đảng viên đều được tham gia sinh hoạt. Đồng chí đã chỉ rõ nhiệm vụ sắp tới mà các đảng bộ, chi bộ cơ sở cần tập trung thực hiện trên lĩnh vực giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, cũng như việc quán triệt, học tập, nội dung tác phẩm "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; đồng thời nhấn mạnh việc cụ thể hoá của mỗi cán bộ, đảng viên bằng những việc làm thiết thực, phù hợp với nhiệm vụ được giao cũng như thực tiễn của địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.470
    Online: 42