Nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh tổ chức tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân.

Phó chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Quang Vinh và các đồng chí trong đoàn tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn

Các đồng chí:  Nguyễn Quang Vinh - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Ðinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy; Tôn Quang Ngọc - Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban thị xã đã đến tặng hoa, chúc mừng các doanh nghiệp: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn thị xã Hồng Lĩnh; Công ty TNHH Bê tông Hồng Lĩnh; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Dũng Tình; Công ty Cổ phần xây dựng Đường bộ số I Hà Tĩnh và Xí nghiệp cấp nước Hồng Lĩnh.

Tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Dũng Tình

Công ty Cổ phần xây dựng Đường bộ số I Hà Tĩnh

Công ty TNHH bê tông Hồng Lĩnh

Chúc mừng Xí nghiệp cấp nước Hồng Lĩnh

Các đồng chí  Lê Văn Bình - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy; Trần Nam Long - UVBTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự thị xã cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng và tặng quà các đơn vị:  Ngân hàng Vietcombank Bắc Hà Tĩnh, Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Như Linh, Công ty TNHH vật liệu xây dựng Trung Nam, CLB Nữ Doanh nhân Hồng Lĩnh và Trung tâm Viễn thông Hồng Lĩnh.

Đồng chí Lê Văn Bình - UVBTV - Trưởng Ban tổ chức Thị ủy và các đồng chí trong đoàn tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Vietcombank Bắc Hà Tĩnh

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp.

Chúc mừng Trung tâm Viễn thông Hồng Lĩnh

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 song trong những năm qua các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh vừa nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh.

Tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Như Linh

Cùng với duy trì sản xuất, các đơn vị cũng tích cực tham gia ủng hộ Quỹ COVID-19 và các quỹ từ thiện nhân đạo khác.   

Chúc mừng các doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và tinh thần năng động, sáng tạo, thích ứng với tình hình mới của các đơn vị; Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch COVID-19, trong những năm qua các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và giữ thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Trung Nam

Các đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, chủ động thích ứng, nắm bắt các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để vươn tới những tầm cao mới. Các đơn vị, doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng; thực hiện tốt công tác chăm lo đến đời sống người lao động.

Lãnh đạo thị xã cũng khẳng định, cấp ủy, chính quyền các cấp  luôn đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ các doanh nghiệp để vượt qua khó khăn, đóng góp vào sự phát triển chung của thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.276
    Online: 42