Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022), sàng ngày 19/8, tổ dân phố Thuận Hòa phường Đức Thuận đã huy động bà con nhân dân ra quân dọn vệ sinh môi trường và làm đẹp khuôn viên nhà văn hóa.

Nhà văn hóa TDP Thuận Hòa được khởi công xây dựng với tổng diện tích 222 m2, trên khuôn viên 1.000 m2. Công trình có tổng kinh phí xây dựng là 2,1 tỷ đồng. Bao gồm nhà văn hóa và các hạng mục phụ trợ: Cổng, tường rào, nhà kho, nhà vệ sinh, nhà để xe...Trong đó UBND thị xã hỗ trợ 40%, số còn lại  huy động từ nguồn vốn xã hội hóa đầu tư và Nhân dân trong Tổ dân phố tự nguyện đóng góp xây dựng. Sau gần 1 năm xây dựng đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân trong tổ dân phố sinh hoạt, hội họp, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ và các hoạt động thể dục, thể thao của nhân dân Tổ dân phố.

Để tạo nên khuôn viên nhà văn hóa của TDP thêm sạch đẹp, Ban công tác Mặt trận TDP đã huy động gần 100 cán bộ, đảng viên, các tổ chức đoàn thể và bà con nhân dân trong TDP tham gia lao động dọn vệ sinh, lát gạch Block trong và ngoài khuôn viên TDP, thu dọn vật liệu, đất đá rác thải và trồng hoa, cây cảnh, tổ chức treo cờ. Với tinh thần tự giác, trách nhiệm cao của chỉ trong một thời gian buổi bà con nhân dân trong tổ đã láng lát được hơn 300m2 gạch block, vỉa hè xung quanh nhà văn hóa, làm 26m2 bồn hoa. /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.363.765
    Online: 78