Sáng ngày 16/8, UBMTTQ phường Đức Thuận phối hợp với Công an phường tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng 77 năm Cách mạng tháng Tám, 77 năm truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Các đội bóng tham gia giải

Tham gia giải lần này có 8 đội bóng với hơn 100 vận động viên được lựa chọn từ phong trào thể dục, thể thao ở các TDP và lực lượng công an trong toàn phường. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm lựa chọn đội xuất sắc tranh tài ở trận chung kết. Ngay sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu và thu hút đông đảo cổ động viên tới theo dõi và cổ vũ. Giải đấu được tổ chức trong không khí vui tươi, giao lưu học hỏi, các vận động viên thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải

Đây là giải đấu được phường tổ chức hàng năm qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trên địa bàn, đồng thời tạo điều kiện để các đội bóng ở các TDP trong phường cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn của bộ môn Bóng chuyền, thúc đẩy các phong trào TDPT và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng phát triển.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17/8/2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.807
    Online: 62