Tối ngày 19/7, phường Đậu Liêu đã tổ chức thành công hội nghị tuyên truyền, phổ biến GDPL và đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với Nhân dân tại Tổ dân phố 8. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BTV đảng uỷ, TT HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng, phó các đoàn thể, công chức, không chuyên trách UBND phường, Cấp uỷ, Ban cán sự, Ban công tác mặt trận và đông đảo bà con nhân dân Tổ dân phố 8.

Đại diện Công an phường phổ biến các nội dung Đề án 06 và cảnh báo tình trạng lừa đảo qua mạng

Tại hội nghị các đại biểu và nhân dân đã được nghe tuyên truyền phổ biến các nội dung của Nghị định 131/2021/NĐ-CP của Chính phủ về Quy đinh chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng; Đề án 06/NĐ-CP; tình hình ANTT trên địa bàn 6 tháng đầu năm, cảnh báo tình trạng lừa đảo qua mạng; các văn bản pháp luật về thừa kế,…

Ông Phạm Văn Biểng (cử tri TDP8) phát biểu ý kiến

Với tinh thần cởi mở, trao đổi thẳng thắn, trách nhiệm giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền và các cử tri tham dự hội nghị, đã có 15 lượt ý kiến tập trung vào các vấn đề như: lĩnh vực đất đai, chính sách xã hội, đề xuất tạo việc làm cho con em trên địa bàn; về các nội dung liên quan đến công viên Vĩnh hằng,…

Đồng chí Thái Lương, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường tiếp thu và giải trình một số ý kiến của Nhân dân

Tiếp đó, với các nội dung đối thoại được đưa ra, lãnh đạo phường đã tiếp thu và giải thích một số vướng mắc đồng thời giao nhiệm vụ cho công chức chuyên môn xử lý các vấn đề có liên quan mà nhân dân có ý kiến. Đối với các ý kiến vượt thẩm quyền thì UBND phường tiếp thu, tổng hợp đề nghị lên cấp trên.

Đồng chí Bùi Chiến Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị

Thông qua các cuộc đối thoại nhằm xác định rõ trách nhiệm của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, được nhân dân nghi nhận và đánh giá cao. Trong thời gian tới, phường sẽ tiếp tục tổ chức hội nghị tại các tổ dân phố trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.398.706
    Online: 19