Chiều ngày 05/7, Tổ công tác Đề án 06 thị xã tổ chức hội nghị tập huấn các nhiệm vụ của Đề án 06/CP. Dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06 thị xã. Cùng các thành viên trong tổ công tác.

Các đại biểu tham dự tập huấn

Tham gia tập huấn, các đại biểu đã được phổ biến các nội dung: Tổng quan về Đề án 06, các giải pháp làm sạch dữ liệu dân cư; định danh điện tử của ngành Công an. Quy trình làm sạch dữ liệu tiêm chủng và cấp hộ chiếu vắc xin của ngành Y tế. Kết quả thu thập chuẩn hóa và cập nhật thông tin định danh cá nhân học sinh, nhất là học sinh lớp 12  của ngành Giáo dục. Triển khai nhiệm vụ của ngành Văn hóa trong thực hiện Đề án 06/CP và công tác tuyên truyền triển khai thực hiện trên địa bàn thị xã; Hướng dẫn về số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính. Những nhiệm vụ của ngành tư pháp trong triển khai thực hiện Đề án 06. Ngành BHXH thực hiện liên thông xử lý hồ sơ cấp giấy khai sinh và thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi; Liên thông xử lý hồ sơ đăng ký khai tử; Gia hạn thẻ BHYT hộ gia đình có giảm trừ mức đóng; Việc khám chữa bệnh bằng CCCD thay thế thẻ BHYT.

Đồng chí Nguyễn Gia Phong - Phó trưởng công an thị xã phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Đồng chí Lê Anh Hùng - Phó đội trưởng Đội QLHC - Công an thị xã triển khai một số nhiệm vụ Đề án 06

Đại diện phòng Y tế thị xã hướng dẫn quy trình làm sạch dữ liệu về tiêm chủng

Đại diện phòng Giáo dục - Đào tạo hướng dẫn một số nghiệp vụ về ngành GDĐT

Đại diện phòng VHTT hướng dẫn quy trình số hóa hồ sơ TTHC và đăng ký tài khoản DVC quốc gia

Đại diện phòng Tư pháp triển khai một số nhiệm vụ về ngành tư pháp

Đại diện BHXH Hồng Lĩnh hướng dẫn một số nội dung về các DVC thiết yếu về BHXH

Cũng tại hội nghị các đại biểu đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các nhiệm vụ của Đề án. Qua đó được đại diện các ban, ngành liên quan giải đáp những thắc mắc, hướng dẫn thực hiện.

Một số ý kiến thắc mắc của các đại biểu tham dự tập huấn

Đồng chí Hồ Văn Phong - Giám đốc BHXH Hồng Lĩnh trực tiếp giải đáp thắc mắc

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06 thị xã đề nghị các ban, ngành, các thành viên trong tổ công tác Đê án 06 căn cứ vào chức năng nhiệm vụ được giao tiếp tục thực hiện tốt các nội dung của Đề án đảm bảo đúng lộ trình. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân hiểu về lợi ích của 25 dịch vụ công thiết yếu triển khai theo Đề án./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.171
    Online: 28