Sáng ngày 19/7, Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị quán triệt các văn bản pháp luật về chống tham nhũng và kê khai tài sản cho đội ngũ cán bộ cốt cán toàn thị xã.

Đến dự có Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Đặng Thanh Hải; Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các phòng ban ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã.

Giảng viên Phạm Tuấn Anh, Tiến sỹ, giảng viên chính trường Cán bộ thanh tra trực tiếp truyền đạt 2 chuyên đề

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ cốt cán của từ thị đến các phường, xã được nghe giảng viên Phạm Tuấn Anh - Tiến sỹ, giảng viên chính trường Cán bộ thanh tra trực tiếp truyền đạt 2 chuyên đề cơ bản: Tiếp nhận, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng và các nghị định hướng dẫn; hướng dẫn thực hiện về kiểm soát tài sản, thu nhập đối với người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Thông qua tập huấn, đội ngũ cán bộ chủ chốt thị xã được nhận thức sâu sắc hơn về công tác phòng chống tham nhũng và kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị; từ đó tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong cơ quan, đơn vị bằng nhiều hình thức nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, địa phương và mỗi người dân để thực hiện có hiệu quả công tác này.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng:  Đây là Hội nghị rất quan trọng, đặc biệt là trong thời điểm Bộ Chính trị vừa tổ chức xong Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012-2022.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện và được các báo cáo viên giải đáp làm rõ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.757
    Online: 12