Chính sách hậu phương quân đội có vai trò quan trọng trong xây dựng hậu phương quân đội vững mạnh; tác động trực tiếp đến các đối tượng đang công tác trong quân đội và lực lượng làm nhiệm vụ quân sự, quốc phòng ở địa phương. Vì vậy, các cấp Hội phụ nữ Hồng Lĩnh luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả, coi đây là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng của cán bộ, hội viên trong toàn Thị xã.

BCH Quân sự Thị xã và Hội LHPN thị xã thăm hỏi và tặng quà cho mẹ của chiến sỹ  Trần Văn Định ở xã Thuận Lộc

Nhằm kịp thời động viên các chiến sỹ dân quân và thanh niên đang thực hiện nghĩa vụ Quân sự. Trong thời gian qua, các cấp Hội phụ nữ Hồng Lĩnh đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự thị xã và các phường, xã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình của các chiến sỹ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Bên cạnh đó với sự thấu hiểu những vất vả của các cán bộ, chiến sỹ, dân quân tự vệ đang tham gia huấn luyện tại thao trường.

Đại diện Hội phụ nữ Hà Tĩnh tại CHLB Đức tặng quà cho mẹ của chiến sỹ Phạm Thanh Hùng - TDP Ngọc Sơn phường Đức Thuận

Chị em phụ nữ phường Đức Thuận chuẩn bị cho công tác hậu cần

Theo đó, từ ngày 18 -21/4/2022 Hội phụ nữ các cấp đã phối hợp với Ban chí huy Quân sự thị xã, các phường xã tổ chức nấu 293 suất cơm trị giá 22.470.000đ hỗ trợ cho các chiến sỹ dân quân. Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, thiết thực được đông đảo cán bộ, hội viên tham gia hưởng ứng tích cực, người góp từng mớ rau, kg gạo, thịt lợn, con gà, và các nhu yếu phẩm khác, từ đó chị em phụ nữ tổ chức nấu những bữa cơm ấm tình, vừa tươi, vừa ngon và đặc biệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...qua đó, động viên cán bộ, chiến sỹ, dân quân tự vệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Các chị em chuẩn bị nấu ăn cho lực lượng dân quân

Bữa cơm thắm tình quân dân tại phường Đậu Liêu

Chúng ta tin tưởng rằng chính sách hậu phương quân đội sẽ tiếp tục được đẩy mạnh và đạt hiệu quả thiết thực; góp phần chăm sóc ngày càng tốt hơn đời sống các gia đình quân nhân, qua đó, xây dựng “thế trận lòng dân” ngày càng vững chắc, xây dựng Quân đội nhân dân “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.386.018
    Online: 16