Sáng ngày 27/10, em Lê Ngọc Uyên Nhi - Liên đội Trường Tiểu học Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, một trong 06 đại biểu của tỉnh tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX vừa qua đã cùng với Hội đồng đội thị xã trao sách, vở tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng lũ tại Liên đội trường THCS Mỹ Duệ, xã Cẩm Duệ, Cẩm Xuyên.

Em Lê Ngọc Uyên Nhi (mặc áo trắng quàng khăn đỏ) tặng quà cho các bạn học sinh Trường THCS Mỹ Duệ

    Được biết, trong đợt lũ lịch sử vừa qua, Trường THCS Mỹ Duệ là một trong những trường học ở huyện Cẩm Xuyên bị ảnh hưởng rất nặng nề. Sau khi tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX về nhà, em Lê Ngọc Uyên Nhi đã dành toàn bộ số tiền học bổng được BTC Đại hội trao tặng mua 1.000 quyển vở trị giá 5.000.000 (năm triệu đồng) đến tận trường THCS Bình Mỹ để trao tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường và động viên các bạn cùng nhau vượt qua khó khăn của thiên tai để vươn lên học tốt.

Bộ trưởng Bộ TNMT Trần Hồng Hà tặng hoa cho em Uyên Nhi và Đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ Hà Tĩnh tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX

    Được biết, em Lê Ngọc Uyên Nhi là một đội viên gương mẫu tích cực tham gia vào các hoạt động Đội và phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường, nhiều năm liên tục em đạt học sinh giỏi toàn diện. Trong thời gian qua, em đã đạt Á quân 1 cuộc thi học sinh giỏi Quốc tế lần thứ 24 chương trình bàn tính và số học trí tuệ UCMAS với đại diện của 80 nước trên thế giới tham gia. Có năng khiếu, sở thích và đam mê môn vẽ nên em đã tham gia và đạt giải cuộc thi ý tưởng trẻ thơ do Bộ giáo dục đào tạo tổ chức; giải các chuyên mục trên tạp chí Toán tuổi thơ, Báo Nhi Đồng, vẽ tranh Covid 19 được đăng trên tạp chí Văn học nghệ thuật Tỉnh; được khen trên các báo tạp chí Toán tuổi thơ, Báo nhi đồng.

Em Lê Ngọc Uyên Nhi

    Tấm lòng đẹp của tuổi thơ và những việc làm tốt của em Lê Ngọc Uyên Nhi thật đáng trân trọng và đang được lan toả yêu thương thật nhiều./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.589
    Online: 93