Hưởng ứng Lời kêu gọi ủng hộ Nhân dân bị ảnh hưởng do lũ lụt của Ủy ban MTTQ tỉnh, chiều ngày 23/10/2020, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức cuộc phát động quyên góp trực tiếp để ủng hộ Nhân dân các địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

    Đến dự và cùng chứng kiến cuộc phát động có các đồng chí: Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị uỷ; Nguyễn Thăng Long - PBT thường trực Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các trường học, cán bộ, công nhân viên chức, LLVT, các phường xã trong toàn thị.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã đọc lời kêu gọi ủng hộ đồng bảo bị lũ lụt

Rất đông cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, người lao động tham gia buổi lễ phát động

    Tại cuộc phát động, lãnh đạo UBND thị xã Hồng Lĩnh đã thông tin về những thiệt hại do mưa lũ gây ra đối với các huyện trong tỉnh. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trong thị xã ...chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân tỉnh nhà bị thiệt hại do mưa, lũ, sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Ngay sau lời kêu gọi, các cơ quan, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị đã quyên góp ủng hộ trực tiếp được trên 513 triệu đồng.

Công ty TNHH Bông Thái Bình và những người bạn ủng hộ 80 triệu đồng

Công ty TNHH Như Nam ủng hộ 50 triệu đồng

Công ty TNHH Tâm A (Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà) ủng hộ 30 triệu đồng

Công ty CP Xây dựng và thương mại Thành Đô ủng hộ 30 triệu đồng

Các doanh nghiệp trên địa bàn cũng nhiệt tình tham gia ủng hộ

Lãnh đạo thị xã ủng hộ đồng bào vùng lũ

Cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, trường học tham gia ủng hộ nhân dân vùng lũ

Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thị xã tham gia ủng hộ đồng bào vùng lũ

Cán bộ, công chức phường, xã cũng nhiệt tình tham gia ủng hộ

Đoàn Trường THPT Hồng Lĩnh ủng hộ nhân dân vùng lũ

    Cũng trong thời gian qua (từ ngày 19/10 - 22/10/2020), cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã quyên góp ủng hộ Nhân dân vùng bị lũ lụt được hơn 394 triệu đồng và hơn 1.000 thùng  mỳ tôm; gần 10.000 bánh chưng; 2 tấn gạo và nếp; gần 5.200 bộ quần áo; 305 két nước cùng với nhiều mặt hàng, nhu yếu phẩm khác. Số hàng hóa trên đã được UBND thị xã Hồng Lĩnh, các tổ chức đoàn thể và các đoàn thiện nguyện chuyển đến kịp thời các điểm tiếp nhận của các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ gây ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.721
    Online: 16