Chiều ngày 01/10/2020, Ủy ban nhân dân phường Bắc Hồng tổ chức Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử và công bố Quyết định thành lập Ban Biên tập Trang TTĐT phường. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng và toàn thể cán bộ, công chức phường, ban cán sự các tổ dân phố trên địa bàn.

    

Trang thông tin điện tử của phường Bắc Hồng đi vào hoạt động với địa chỉ truy cập chính thức là: http://bachong.hatinh.gov.vn.

    Trang thông tin điện tử là kênh thông tin của Đảng bộ và Nhân dân phường Bắc Hồng. Đây không chỉ là nơi cung cấp các thông tin về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, mà còn là kênh tuyên truyền hữu hiệu đến người dân, doanh nghiệp trên địa bàn trong thời đại công nghệ đang phát triển như hiện nay. Ngoài ra, Trang TTĐT là hệ thống thông tin giúp chính quyền phường điều hành, tác nghiệp trên môi trường mạng; rút ngắn khoảng cách giữa chính quyền với người dân, nâng cao hiệu quả trong cải cách hành chính, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử.

     Ban Biên tập Trang thông tin điện tử phường gồm 03 thành viên, đồng chí PCT UBND phường làm Trưởng ban, hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm. Sau buổi lễ ra mắt, Ban Biên tập có trách nhiệm tiếp nhận, biên tập tin, bài viết đăng tải lên Trang Thông tin điện tử đảm bảo kịp thời, hiệu quả.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và phường trao quyết định cho các thành viên Ban biên tập

    Được biết, trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể phường sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, mở rộng mạng lưới cộng tác viên cho các đối tượng là cán bộ, đảng viên, nhân dân… để cho mọi người dân và doanh nghiệp tích cực khai thác các thông tin trên Trang thông tin điện tử phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.193
    Online: 23