Hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã tổ chức sinh hoạt CLB “Đồng cảm” gắn với tuyên truyền gắn với tuyên truyền cách nhận biết về các chất ma túy thường gặp, phòng chống HIV/AIDS năm 2020.

Cán bộ Đội Quản lý kinh tế - Ma túy, công an thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền cách nhận biết về các chất ma túy thường gặp

Câu lạc bộ “Đồng cảm” phường Bắc Hồng là nơi tập hợp các thành viên có cùng hoàn cảnh với nhau không may bị mắc nghiện ma túy do những sai lầm không đáng có vào cùng để sinh hoạt, cai nghiện từng bước hòa nhập vào cộng đồng cũng từ đó các thành viên có điều kiện chăm sóc, động viên, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác cai nghiện; góp phần xóa bỏ tư tưởng tự ti, mặc cảm với gia đình, bạn bè và xã hội.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ “Đồng cảm” đã được Công an thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền về cách nhận biết các chất ma túy thường gặp, phòng chống HIV/AIDS, ấn tượng đọng lại trong buổi tuyên truyền  là không khí hoà đồng, không kỳ thị, phân biệt đối xử giữa những tuyên truyền viên và những người không may bị mắc nghiện đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ. Trong thời gian tới, Câu lạc bộ mong muốn rằng, bằng sự chung sức, chung lòng của từng thành viên, Câu lạc bộ sẽ hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần làm giảm tỷ lệ người bị mắc nghiện cũng như người bị nhiễm HIV thông qua công tác tuyên truyền như: Facebook, Zalo, Website, hệ thống truyền thanh tại địa phương…. tiến tới xây dựng một môi trường không phân biệt, kỳ thị đối với những người bị mắc nghiện và bị nhiễm HIV.

Đại diện lãnh đạo công an thị xã và Lãnh đạo phường Bắc Hồng trao quà cho một số thành viên CLB có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm đã trao 3 suất quà cho các thành viên của CLB có những khó khăn trong cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách tới các đối tượng khi tham gia vào CLB./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.405.266
    Online: 59