Hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga lần thứ VI, Trung tâm yoga Aloha Hồng Lĩnh đã tổ chức Ngày hội Quốc tế Yoga lần thứ VI. Hơn 500 học viên đến từ các CLB trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, huyện Can Lộc và các đơn vị bạn đã tham gia ngày hội ý nghĩa này.

        Yoga là bộ môn thể thao sử dụng phương pháp rèn luyện thể chất bằng các bài tập, tư thế thực hành kết hợp với các bài tập thở nhằm nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh tật nên đã thu hút đông đảo người dân với nhiều lứa tuổi tham gia.

        Ngày Quốc tế Yoga lần thứ VI, tại thị xã Hồng Lĩnh có chủ đề: “Yoga tại nhà, yoga cho người thân” với các hoạt động đồng diễn yoga, giao lưu biểu diễn yoga tại nhà văn hóa Hồng Lĩnh, với mục tiêu đạt được cho mọi người “một thân khỏe, trí sáng, tâm an yên”. Ngoài ra, ngày quốc tế Yoga lần thứ VI năm 2020 được tổ chức còn nhằm hưởng ứng và đẩy mạnh Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và tăng cường mối quan hệ ngoại giao quảng bá văn hóa, con người 2 nước Việt Nam và Ấn Độ. Đồng thời, gửi thông điệp “Yoga là con đường rèn luyện thân -  tâm -  trí hữu hiệu nhất” tới đông đảo người dân.

        Tại thị xã Hồng Lĩnh, sau 6 năm đi vào hoạt động Trung tâm yoga Aloha đã có 2 cơ sở luyện tập và các câu lạc bộ ở các phường, xã và Trường học. Gần đây nhất, Trung tâm đã phối hợp với Trường Mầm non Nam Hồng đưa Yoga đến với các bé trong độ tuổi 4-5 dưới hình thức môn học tự chọn được đông đảo phụ huynh ủng hộ nhiệt tình và các bé yêu thích.

        Qua thực tế, khẳng định rằng: Yoga chính là bộ môn tuyệt vời, bổ ích dành cho tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, sống lạc quan, hài hòa và yêu thương nên trong thời gian tới Trung tâm yoga Aloha Hồng Lĩnh có thể nhân rộng và phát triển phong trào thực hành yoga trên địa bàn thị xã và các vùng phụ cận./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.932
    Online: 48