Chiều ngày 23/6, Hội LHPN phường Bắc Hồng và các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã đến trao 2 số tiết kiệm trị giá 27 triệu đồng (một sổ 22 triệu đồng và một sổ 5 triệu đồng) cho gia đình chị Nguyễn Thị Hằng ở TDP1, phường Nam Hồng có chồng và con bị chết đuối thương tâm tại Hồ sinh học số 2 của thị xã Hồng Lĩnh.

Trước đó, vào chiều 20/6/2020, chồng và con chị  Nguyễn Thị Hằng là anh Nguyễn Đình Phong (SN 1980) cùng con trai là cháu Nguyễn Đình Tuấn (SN 2013), trú tại tổ dân phố 1, phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh đến Hồ điều hòa số 2 để cùng câu cá, tuy nhiên đến chiều tối không thấy về nên gia đình và người dân đi tìm kiếm thì phát hiện 2 cha con đã tử vong dưới hồ.

        Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Hằng thuộc diện hộ nghèo, ốm đau hoạn nạn, không có việc làm. Trước hoàn cảnh thương tâm đó, thông qua Facebook, chị  Lê Mỹ, hội viên Hội LHPN phường Bắc Hồng đã kêu gọi quyên góp ủng hộ. Kết quả sau hơn 1 ngày, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn, bạn bè qua Facebook đã quyên góp được gần 27 triệu đồng để trao hỗ trợ cho gia đình chị.

        Trước đó, sau khi sự việc xẩy ra cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng, các nhà hảo tâm khắp mọi miền cũng đã trao hỗ trợ cho gia đình hơn 20 triệu đồng để hổ trợ mai táng cho cha con anh Nguyễn Đình Phong và cháu Nguyễn Đình Tuấn. Hiện nay, hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Hằng đang rất khó khăn, nhà ở chưa ổn định nên rất cần sự chung tay, giúp đỡ của cộng đồng để chị vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn này./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.400.843
    Online: 65