Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân, sáng nay 25/02/2016, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã Hồng Lĩnh long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2016. Đến dự có đồng chí Trần Nam Hồng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Đại tá Hoàng Quốc Long - Chủ nhiệm Chính trị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Hoàng Văn Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh, các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, UBMTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường, xã,đại diện các đơn vị nhận quân, cùng đông đảo Nhân dân, bạn bè, người thân của các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Đ/c Trần Nam Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà và chúc mừng các tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ

Trong đợt giao quân này, thị xã Hồng Lĩnh có 25 thanh niên ưu tú được tuyển chọn từ 6 phường, xã trên địa bàn, trong đó có 01 thanh niên công giáo, 04 thanh niên đã và đang học đại học, cao đẳng. Đây là niềm vinh dự, tự hào cho mỗi tân binh khi được gọi lên đường nhập ngũ, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ công tác tuyên truyền đến công tác chuẩn bị tuyển quân ở mỗi địa phương đều thực hiện tốt, nên chất lượng tham niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ của thị xã Hồng Lĩnh năm 2016 đạt khá cao. Bên cạnh đó, thị xã cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ như tổ chức học lí luận chính trị, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ, giao lưu gặp mặt; chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, các xã, phường làm tốt công tác hậu phương quân đội đối với gia đình tân binh, tạo điều kiện thuận lợi cho các tân binh yên tâm thực hiện nhiệm vụ của mình.

Đ/c Hoàng Văn Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Bí thư Đảng ủy Quân sự thị xã thắp lửa truyền thống

Tại buổi lễ, sau khi đồng chí Hoàng Văn Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Bí thư Đảng ủy Quân sự thị xã thắp lửa truyền thống và đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã nổi trống mở hội giao quân, các đơn vị làm thủ tục giao nhận quân trong không khí đầm ấm, nghiêm trang. Saukhi được các đơn vị tiếp nhận, các tân binh sẽ được phân bổ về Sư đoàn 324, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh.

Đ/cNguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xãphát biểu giao nhiệm vụ và động viên thanh niên lên đường nhập ngũ

Phát biểu tại lễ giao nhận quân, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh biểu dương tinh thần hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc của thanh niênthị xã. Đồng thời căn dặn các thanh niên nhập ngũ lần này giữ vững lập trường, tư tưởng, không giao động trước những khó khăn, thử thách, quyết tâm phấn đấu huấn luyện giỏi, lập nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng với danh hiệu cao quý "Bộ đội cụ Hồ" và truyền thống quê hương Hồng Lĩnh. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn thị xã cần phải làm tốt hơn nữa công tác hậu phương quân đội để các tân binh yên tâm công tác, sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương được đào tạo nghề, nhanh chóng giải quyết việc làm, ổn định cuộc sống.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và thị xã đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đoàn nhận quân và 25 thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ./.

Trung tá Phan Việt Dũng - TLCT Ban chỉ huy Quân sự thị xã Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.155.889
Online: 3
ipv6 ready