Sáng nay 18/02/2016, Trung tâm Bồi dưỡng lý luận chính trị phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 27 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ năm 2016. Đến dự có lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Về phía thị xã có các đồng chí: Hoàng Văn Quảng – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các phường, xã.

Với mục đích bồi dưỡng và trang bị những kiến thức chính trị cơ bản cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này, trong thời gian 1 ngày, 27 thanh niên (trong đó 25 thanh niên chính thức và 2 thanh niên dự bị) được tiếp thu đầy đủ các nội dung cơ bản về truyền thống Quân đội Nhân dân Việt nam, truyền thống Thanh niên Việt nam và Luật Nghĩa vụ quân sự (sửa đổi).

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị là hành trang thiết thực giúp cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời gian tại ngũ, xứng đáng với danh hiệu "Bộ đội cụ Hồ" và truyền thống của thanh niên núi Hồng, sông Lam./.

Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.156.344
Online: 72
ipv6 ready