Nhằm động viên tinh thần cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, chiều ngày 22/2/2016, cấp ủy, chính quyền, MTTQ phường Đậu Liêu đã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016 và đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Trong năm qua, công tác tuyển quân luôn được Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các phòng, ban, ngành, đoàn thể phường Đậu Liêu quan tâm. Nhờ đó, nhiệm vụ tuyển quân triển khai nghiêm túc và có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Công tác hậu phương quân đội được quan tâm, tạo mọi điều kiện để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ.Trong đợt giao quân này, phường Đậu Liêu có 5 thanh niên chuẩn bị lên đường. Tại buổi gặp mặt, các thanh niên lên đường nhập ngũ được lắng nghe những câu chuyện về người lính cụ Hồ, được sự động viên và tặng quà từ các đồng chí Lãnh đạo phường, đại diện MTTQ, các Đoàn thể. Buổi gặp mặt thể hiện sự động viên to lớn về tinh thần, sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân, giúp các tân binh có thêm động lực, yên tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Cũng trong thời gian này, cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể các phường, xã còn lại trên địa bàn cũng tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.156.342
Online: 70
ipv6 ready