Chiều nay 19/02/2015, Ban chỉ huy Quân sự thị xã phối hợp Thị đoàn Hông Lĩnh tổchức buôi giao lưu, gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và đón các chiến sỹ đã hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương năm 2016. Về dự buổi giao lưu có Đại tá Hoàng Quốc Long - Chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn. Về phía lãnh đạo thị xã có đồng chí Hoàng Văn Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ thị xã, trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể câp thị.

Đợt giao quân năm 2016, thị xã Hồng Lĩnh có 25 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu được giao. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.Phát biểu động viên, chia sẻ tâm tư tình cảm với tân binh, tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo thị xã mong muốn các tân binh hãy phát huy truyền thống của địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và có nhiều đóng góp xây dựng địa phương. Nhân dịp này, các tân bình cũng được các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng quà, đón nhận lời chúc lên đường nhập ngũ mạnh khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi giao lưu, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức đón nhận và chúc mừng các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương./.

THỊ ĐOÀN HỒNG LĨNH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.156.349
Online: 73
ipv6 ready