Phường Đức Thuận vừa tổ chức liên hoan gặp mặt các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ và đón nhân quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tới dự có đồng chí Phan Thị Hồng Xoan- Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Đức Thuận.

Phường Đức Thuận có 5 thanh niên tham gia nhập ngũ đợt 1 năm 2016. Tại buổi liên hoan, các tân binh được nghe đại diện các cựu chiến binh, các thanh niên đã hoàn thành nhiệm vụ quân ngũ trở về địa phương tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm trong thời kỳ quân ngũ và động viên, khích lệ các thanh niên nhập ngũ đợt này.

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc Đảng uỷ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, tổ chức xã hội của phường đã gửi tặng những món quà đến 5 thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ và 3 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc./

Thương Hoài – Quỳnh Trâm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.156.347
Online: 71
ipv6 ready