Để đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán Bính thân 2016, Công an thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức lễ ký cam kết với chủ các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn.

Hiện nay trên địa bàn thị xã có 98 cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, trong đó kinh doanh sản xuất có sử dụng vật liệu nổ công nghiệp có 12 cơ sở; Kinh doanh dịch vụ Masage có 4 cơ sở; Kinh doanh cho thuê lưu trú có 14 cơ sở; Kinh doanh dịch vụ cầm đồ có 23 cơ sở; Kinh doanh dịch vụ Kraoke có 17 cơ sở; Kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng có 20 cơ sở và 8 cơ sở hoạt động in. Trong năm 2015, các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn đã chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật, ANTT trong các cơ sở đảm bảo, góp phần đảm bảo ANTT chung trên toàn địa bàn. Tuy vậy, vẫn còn một số cơ sở kinh doanh ý thức chấp hành pháp luật chưa cao, công tác quản lý còn lỏng lẻo nên để xẩy ra vi phạm điển hình như: Khách sạn Việt Thái còn để khách lưu trú sử dụng ma túy đá trong phòng; Khách sạn Trường An còn để khách đánh bạc trong phòng, Kraoke Quân Linh để khách sử dụng rượu trong phòng hát.... Năm 2015, Cơ quan công an các cấp đã kiểm tra 103 lượt cơ sở, phát hiện 11 cơ sở vi phạm, lập biên bản xử phạt 17,5 triệu đồng.

Tại buổi lễ, 98 cơ sở kinh doanh có điều kiện đã ký cam kết với Công an thị xã về việc thực hiện nghiêm túc các quy định về đảm bảo an ninh trật tự, PCCC, đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Bính thân 2016./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.156.668
Online: 59
ipv6 ready