Thực hiện Kế hoạch số 60 của UBND thị xã về việc xây dựng, quản lý trung đội dân quân cơ động điểm cấp phường xã năm 2015 và những năm tiếp theo, Phường Trung Lương vừa tổ chức lễ ra mắt Trung đội dân quân cơ động.

Để xây dựng Trung đội Dân quân cơ động đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng và tính ổn định, Ban chỉ huy Quân sự phường đã phối hợp với Ban cán sự các tổ dân phố rà soát công dân trong độ tuổi dân quân tự vệ, lựa chọn và làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân, đặc biệt là trong Đoàn viên, hội viên. Vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn triển khai thực hiện BCHQS phường đã tuyển chọn được 22 người vào Trung đội Dân quân cơ động.

Tại lễ ra mắt, Trung đội Dân quân cơ động đã được quán triệt chỉ thị số 01 ngày 22/9/2015 của Ban thường vụ Thị ủy, kế hoạch số 60 ngày 23/9/2015 của UBND thị xã về xây dựng trung động dân quân cơ động; Quán triệt Luật Dân quân tự vệ và các văn bản hướng dẫn thi hành luật.

Trung đội Dân quân cơ động được thành lập nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng cơ động thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong tình hình mới./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.159.050
Online: 70
ipv6 ready