Tỉnh Hà Tĩnh đã chính thức triển khai khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh sở, ban, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố (DDCI) năm 2024. Đây là năm thứ 2 tỉnh ứng dụng công nghệ thông tin vào việc khảo sát thông qua hệ thống tại địa chỉ https://ddcihatinh.vn/. Việc tổ chức khảo sát được thực hiện bởi đơn vị nghiên cứu độc lập là Công ty CP Công nghệ Hải Nam Tech (Hải Nam Tech), dưới sự giám sát của Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Tĩnh.

Doanh nghiệp giao dịch tại Hành Chính Công tỉnh Hà Tĩnh (Ảnh minh họa)

Đối tượng được đánh giá gồm 2 nhóm: nhóm 1 gồm 24 sở, ban, ngành cấp tỉnh; nhóm 2 gồm 13 huyện, thị, thành phố. Đối tượng tham gia khảo sát là các doanh nghiệp, nhà đầu tư, hợp tác xã, hộ kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn tỉnh (gọi chung là doanh nghiệp). Quy mô khảo sát được thực hiện trên 2.000 doanh nghiệp, được thực hiện thông qua ba hình thức là: Khảo sát trực tuyến, khảo sát qua thư và khảo sát trực tiếp các doanh nghiệp.

Mục đích của việc khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh của sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm điều hành trong thúc đẩy, cải thiện môi trường kinh doanh tỉnh Hà Tĩnh, qua đó nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

Bộ chỉ số DDCI Hà Tĩnh năm 2024

Bộ chỉ số DDCI Hà Tĩnh năm 2024 đối với các sở, ban, ngành có 08 chỉ số thành phần. Bao gồm: Tiếp cận minh bạch thông tin và tiếp cận thông tin; Tính năng động và hiệu lực; Chi phí thời gian; Chi phí không chính thức; Cạnh tranh bình đẳng; Hỗ trợ doanh nghiệp; Thiết chế pháp lý và an ninh trật tự; Vai trò của người đứng đầu. Đối với các địa phương, ngoài 08 chỉ số như Bộ chỉ số DDCI Hà Tĩnh năm 2024 đối với các sở, ban, ngành thì có thêm 01 chỉ số thành phần là Tiếp cận đất đai.

Để có căn cứ đánh giá, xếp hạng năng lực cạnh tranh của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố, thị xã năm 2024 một cách chính xác, minh bạch, khách quan, rất mong nhận được những ý kiến đánh giá khách quan, trung thực và chất lượng từ đông đảo các quý doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh bằng cách tham gia khảo sát tại địa chỉ: https://ddcihatinh.vn/khao-sat.html . Mã khảo sát đã được gửi tới quý đơn vị qua tin nhắn dưới tên DDCI_HATINH.

Hình ảnh trang khảo sát DDCI Hà Tĩnh năm 2024

Các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tham gia khảo sát được cam kết bảo mật tuyệt đối và không sử dụng vào bất cứ mục đích nào khác ngoài công tác đánh giá, xếp hạng DDCI nói trên.

Thông tin chi tiết về chương trình khảo sát DDCI Hà Tĩnh năm 2024, xin vui lòng liên hệ hotline: 0912.104.112; Email: ddcihatinh.vn@gmail.com.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.282.962
    Online: 71
    ipv6 ready