Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

Đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Lê Hồng Long, thương binh 2/4 ở TDP 4, phường Nam Hồng…

* Sáng ngày 24/7, đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị uỷ đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà các Thương binh, bệnh binh, gia đình người có công trên địa bàn phường Nam Hồng và Đậu Liêu.

… ông Phan Văn Phúc, thương binh ¾ ở TDP 6, phường Nam Hồng

Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Nam Hồng; đồng chí Thượng tá Trần Nam Long, UVBTV Thị uỷ, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Đậu Liêu; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ Thị xã; Trưởng Công an Thị xã; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường Nam Hồng và Đậu Liêu.

... ông  Phan Văn Thuận, thương binh 2/4, ở TDP 2, phường Nam Hồng

Tại phường Nam Hồng, đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Lê Hồng Long, thương binh 2/4 ở TDP 4; ông Phan Văn Phúc, thương binh ¾ ở TDP 6; ông  Phan Văn Thuận, thương binh 2/4, ở TDP 2; ông Nguyễn Duy Nghị, thương binh ¼ ở TDP 7 và thắp hương cho Liệt sỹ Nguyễn Chánh Thi ở TDP 1.

:… thắp hương cho Liệt sỹ Nguyễn Chánh Thi ở TDP 1, phường Nam Hồng.

Tại phường Đậu Liêu, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà Phạm Thị Bình, thương binh 4/4 ở TDP5; ông Bùi Văn Mưu, thương binh 2/4 ở TDP1; bà Nguyễn Thị Bốn, thương binh 4/4 ở TDP2; thắp hương cho 2 liệt sỹ Lê Duy Trí và liệt sỹ Lê Khanh, Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lục ở TDP6.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà Phạm Thị Bình, thương binh 4/4 ở TDP5, phường Đậu Liêu

… ông Bùi Văn Mưu, thương binh 2/4 ở TDP1, phường Đậu Liêu…

… bà Nguyễn Thị Bốn, thương binh 4/4 ở TDP2, phường Đậu Liêu..

:… thắp hương cho 2 liệt sỹ Lê Duy Trí và liệt sỹ Lê Khanh, Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lục ở TDP6, phường Đậu Liêu

Nhân dịp này, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cùng các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, sống vui, khỏe; phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng thị xã ngày càng phát triển.

* Đồng chí Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Thuận Lộc. Cùng đi có đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND Thị xã; lãnh đạo phòng LĐ-TB&XH; cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy,Chủ tịch HĐND Thị xã và các thành viên trong đoàn đã đến động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Khoan, thương binh 1/4, ở thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND Thị xã cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Khoan, thương binh 1/4; ông Bùi Quang Hiển, bệnh binh 3/3 ở thôn Hồng Nguyệt và ông Đoàn Xuân Mai, bệnh binh 2/3 ở thôn Hồng Lam

…thăm hỏi, tặng quà cho ông Bùi Quang Hiển, bệnh binh 3/3 ở thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc 

…và tặng quà cho ông Đoàn Xuân Mai, bệnh binh 2/3 ở thôn Hồng Lam, xã Thuận Lộc 

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên ổn định cuộc sống, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh, những người đã không tiếc máu xương để quê hương, đất nước có được ngày hôm nay. Đồng thời mong muốn những người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

*Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn phường Trung Lương và phường Bắc Hồng.

Chủ tịch UBND thị xã ân cần thăm hỏi và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đào Thị Lan ở TDP Tân Miếu - Phường Trung Lương

Thăm hỏi, tặng quà cho Ông Nguyễn Ngọc Bình thương bình ¼ ở TDP Phúc Sơn, phường Trung Lương

Động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Ngọc Đương, thương binh ¼ ở TDP Phúc Sơn, phường Trung Lương

Thăm hỏi, tặng quà ông  Kiều Đình Vinh thương binh ¼ ở TDP Phúc Sơn, phường Trung Lương...

Chủ tịch UBND thị xã cùng đoàn đã động viên, thăm hỏi, tặng quà cho ông Lê Văn Nuôi bệnh binh ở TDP Phúc Sơn, phường Trung Lương

Cùng đi có đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng, đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng; Phan Thanh Tùng, Trưởng Phòng QL - ĐT thị xã; Phó Đoàn chỉ đạo ;  đồng chí Hoàng Thế Hùng, Chánh Văn phòng UBND thị xã, Phó đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Trung Lương; đồng chí Phạm Thị Thu Hương, Chủ tịch LĐLĐ thị xã cùng cấp ủy Đảng, chính quyền các phường.

Tại phường Bắc Hồng đồng chí Chủ tịch UBND thị cùng đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân cho bà Phan Thị Hợp, thương binh, người có công tiêu biểu trong công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh ở TDP 5.

Chủ tịch UBND thị xã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Thanh, thương binh, ốm đau lâu dài ở TDP 5...

….hỏi thăm sức khỏe và tặng quà tri ân cho ông Phạm Xuân Đường, thương binh ¼, ốm đau lâu dài tại TDP 2

Đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng cùng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Văn Phú, ở TDP 1.

… và Ông Lê Văn Trị, thương binh, người có công tiêu biểu trong công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh ở TDP 3

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ốm đau, bệnh tật, vươn lên ổn định cuộc sống, đồng thời bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn những người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cũng đề nghị, cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục thường xuyên làm tốt công tác chăm lo, tri ân các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đặc biệt là các thương binh, bệnh binh ốm đau bệnh tật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.789.613
    Online: 61