Sáng 24/6/2024, Đảng ủy Trường THPT Hồng Lĩnh thuộc Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 14 quần chúng là những đoàn viên ưu tú, học sinh xuất sắc vào Đảng.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp đảng viên

Đại biểu dự lễ kết nạp đảng viên

 Đến dự có đồng chí Nguyễn Như Dũng, TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thanh Hải, Trưởng phòng tổ chức đảng, đảng viên.

Về phía Thị xã có đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị uỷ; đồng chí Đặng Ngọc Huấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Trưởng Đoàn chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị uỷ tại Đảng bộ Trường THPT Hồng Lĩnh; đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị uỷ; các đồng chí UVBCH Đảng bộ, BGH nhà trường, UVBCH các Chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên, giáo viên, nhân viên; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn trường; Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn; ban cán sự lớp; trưởng, phó câu lạc bộ tổ, đội, nhóm..., đại diện học sinh các khóa, các quần chúng ưu tú đã được học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Lãnh đạo các cấp trao Quyết định kết nạp đảng viên

14 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng trong đợt này là những đoàn viên ưu tú, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, đạt giải cao trong các cuộc thi; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn của nhà trường và địa phương.

Sau khi nhận quyết định, dưới Cờ Đảng, Cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong đợt này; ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của Đảng bộ Trường THPT Hồng Lĩnh trong thời gian qua.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Bí thư Thị ủy đánh giá cao công tác tổ chức lễ kết nạp diễn ra trang trọng, sáng tạo đúng theo quy định để đảng viên được kết nạp thấy vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và tạo sự lan tỏa đối với giáo viên, học sinh trong nhà trường và toàn xã hội. Đồng thời mong muốn các đảng viên mới luôn ghi nhớ, giữ trọn lời thề với Đảng, tiếp tục nổ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, công tác, để đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho Đảng, cho Tổ quốc và Nhân dân.

Đối với Đảng bộ trường THPT Hồng Lĩnh, đồng chí đề nghị thời gian tới tiếp tục chú trọng công tác phát triển đảng viên cả về số lượng và chất lượng, không chỉ quan tâm đến phát triển đảng viên ở học sinh mà còn phải chú trọng phát triển đảng viên là giáo viên qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Các chi bộ xây dựng kế hoạch cụ thể, bồi dưỡng, rèn luyện các đoàn viên, quần chúng ưu tú để kết nạp Đảng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng giao nhiệm vụ cho các đảng viên, chi bộ trực thuộc

"Thời gian qua, Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh đã chú trọng công tác phát triển đảng, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh nhiệm kỳ 2020-2025 đã nêu rõ chỉ tiêu, giải pháp về công tác phát triển Đảng, trong đó nhấn mạnh nội dung về tạo nguồn từ học sinh THPT. Hằng năm, Ban Thường vụ Thị ủy ban hành kế hoạch, giao chỉ tiêu cụ thể cho các tổ chức cơ sở đảng phát triển đảng viên theo hướng tăng về số lượng và chú trọng chất lượng; đồng thời đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị, xã hội thị xã và cơ sở nâng cao chất lượng hoạt động, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, bồi đắp lý tưởng cách mạng, khơi dậy khát vọng cống hiến của đoàn viên, hội viên và nhân dân; qua đó để giới thiệu những quần chúng ưu tú cho cấp ủy có thẩm quyền kết nạp vào Đảng.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, toàn thị đã kết nạp được 215 đảng viên trong đó 53 đảng viên là học sinh (chiếm 24,6 %). Riêng trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn Đảng bộ thị xã kết nạp được 28 đảng viên mới, trong đó có 14 đảng viên là học sinh THPT."/.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.657.195
    Online: 101