Chiều ngày 14/6, Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức thi đấu trận chung kết và Bế mạc giải bóng đá Thiếu niên hè năm 2024.

Đại biểu dự lễ bế mạc 

Đến dự có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ; đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ; đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND thị xã; lãnh đạo các phường, xã.

Trận chung kết giữa đội tuyển phường Đậu Liêu và phường Đức Thuận

Trải qua 5 ngày thi đấu với 9 trận đấu đã xác định được 2 đội tuyển mạnh nhất thi đấu trận chung kết giữa đội tuyển phường Đức Thuận và phường Đậu Liêu. Trận đấu chung kết diễn ra với những pha bóng kịch tính và hấp dẫn, kết quả chung cuộc đội bóng phường Đậu Liêu đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0.

Ban tổ chức trao giải Nhất và cúp vô địch cho đội tuyển phường Đậu Liêu

Trao giải Nhì cho đội tuyển phường Đức Thuận

Trao giải Ba cho đợi tuyển phường Nam Hồng và phường Trung Lương

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” giải đấu đã được tổ chức thành công tốt đẹp.  Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhiều tình huống gây cấn, hấp dẫn, kịch tính. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển phường Đậu Liêu; giải Nhì cho đội tuyển phường Đức Thuận; đồng giải Ba phường Nam Hồng và phường Trung Lương; giải Khuyến khích đội tuyển phường Bắc Hồng và xã Thuận Lộc.

Ban tổ chức cũng đã trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên trong dịp hè đồng thời thúc đẩy tinh thần toàn dân tham gia rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại../.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.274
    Online: 70