Nhặt được của rơi giao lại cho Công an phường Nam Hồng tìm người trả lại. Hành động đẹp của chị Nguyễn Thị Vinh, công nhân Công ty cổ phần môi trường đô thị thị xã rất đáng khâm phục và trân trọng.

Chị Nguyễn Thị Vinh đến trụ sở Công an phường Nam Hồng để trình báo và gửi lại số tiền gần 10 triệu đồng và giấy tờ quan trọng khác cho người bị rơi…

Vào khoảng 20 giờ, ngày 13/4/2024, trong lúc đang đi làm vệ sinh môi trường tại tuyến đường Nguyễn Đổng Chi (gần khu vực Bệnh viện đa khoa Hồng Hà), chị Nguyễn Thị Vinh, Công ty Cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh nhặt được 1 túi, bên trong có 1 số tiền gần 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Sau khi nhặt được số tiền và giấy tờ trên, chị Nguyễn Thị Vinh đã kịp thời trình báo và gửi lại Công an phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh để trả lại cho người bị mất.

Tiền và giấy tờ chị Nguyễn Thị Vinh nhặt được

Qua xác minh, Công an phường Nam Hồng đã xác định người đánh rơi chiếc túi và đã liên lạc và trao lại số tài sản và giấy tờ quan trọng trên cho người bị rơi là anh Nguyễn Thành Luân và chị Nguyễn Thị Tâm có hộ khẩu thường trú ở xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân.

Công an phường Nam Hồng trao lại số tài sản và giấy tờ quan trọng cho người bị rơi là anh Nguyễn Thành Luân, xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân

Chị Nguyễn Thị Vinh cho biết: “Tiền bạc của người khác là do họ đánh đổi mồ hôi, công sức để có được, đối với nhiều người số tiền trên là cả gia tài. Nên khi nhặt được, mình nhanh chóng tìm cách trả lại tài sản cho người đánh rơi, đặc biệt là giúp họ khôn phải mất công đi làm lại các giấy tờ tùy thân”

“May mắn nhận lại được tài sản đánh mất, tôi rất vui mừng và cảm động trước hành động đẹp của chị Nguyễn Thị Vinh và Công an phường Nam Hồng đã giúp tôi nhận lại số tiền mình đánh mất” Nguyễn Thành Luân, xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân bộc bạch. /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.426.664
    Online: 81