Trong 2 ngày 27 và 28/1, Đoàn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh do đồng chí Lê Thành Đông, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã có chuyến làm việc với các doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư tại Thành phố Hà Nội. Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo một số phòng, ngành có liên quan.

 Đoàn lãnh đạo Thị xã thị xã làm việc và xúc tiến đầu tư với các Doanh nghiệp ở TP Hà Nội 

Làm việc với Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam, Chi nhánh Tây Hồ

Đoàn đã đến làm việc với Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam, Chi nhánh Tây Hồ; Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt; Tổng Công ty Viglacera; Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Toàn Cầu; Tập đoàn TNG (TP Hà Nội)

Tham quan Tổng Công ty Viglacera...

 Làm việc với các Tổng Công ty, Tập đoàn và các đơn vị, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã nêu quan điểm thu hút đầu tư, giới thiệu những tiềm năng lợi thế của thị xã cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Đồng thời bày tỏ mong muốn các Tổng Công ty, Tập đoàn sẽ quyết tâm, trách nhiệm, dành tình cảm, nguồn lực để triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn thị xã.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí lãnh đạo thị xã cam kết cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị của Hồng Lĩnh sẽ luôn đồng hành, ủng hộ, chia sẻ và tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp, doanh nhân đã, đang và sẽ đầu tư trên địa bàn với tất cả tỉnh cảm, trách nhiệm và  thẩm quyền. Mong muốn các đơn vị phát triển bền vững, sản xuất, kinh doanh có hiệu quả và đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của thị xã Hồng Lĩnh.

Chúc Tết cán bộ, nhân viên Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam, Chi nhánh Tây Hồ

Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt

 Chúc tết Tập đoàn TNG (TP Hà Nội)

 Lãnh đạo chúc tết Tổng Công ty Viglacera

Lãnh đạo Thị xã làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, thành phố Hà Nội 

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông trân trọng gửi  đến các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động tại các Tổng Công ty, Tập đoàn và doanh nghiệp lời chúc mừng nồng ấm, tình cảm và tốt đẹp nhất.

Tại chương trình làm việc, các Tổng Công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp cũng bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành  tới cấp ủy Đảng, chính quyền và các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian qua đã luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp từng bước tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, triển khai tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như nghiên cứu đầu tư trên địa bàn thị xã.

Cũng trong chuyến làm việc này, Tổng công ty Viglacera cam kết thời gian tới sẽ phối hợp triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Hồng lĩnh với kinh phí khoảng 2 tỷ đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.663.205
    Online: 256