Chiều ngày 25/1, Ủy ban nhân dân phường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu, Công an phường và câu lạc bộ “Khi mẹ vắng nhà” tổ chức chương trình “Tết của con khi mẹ vắng nhà”.

Toàn cảnh chương trình 

Đến dự có đồng chí Thượng tá Trần Nam Long, UVBTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường Đậu Liêu; lãnh đạo Công an Thị xã; Hội liên hiệp phụ nữ. Cấp ủy, chính quyền, MTTQ các đoàn thể phường Đậu Liêu, Ban Giám hiệu Trường TH&THCS Đậu Liêu; Ban chủ nhiệm và các thành viên CLB “Khi mẹ vắng nhà”.

Văn nghệ chào mừng

Câu lạc bộ “Khi mẹ vắng nhà”  phường Đậu Liêu là nơi để những em học sinh trên địa bàn phường có mẹ đi làm ăn xa có điều kiện được giúp đỡ, chia sẻ, được trang bị những kiến thức cần thiết, giúp các em tự chăm lo bản thân, biết phụ giúp gia đình, làm người có ích... Bằng nhiều việc làm thiết thực và hiệu quả, đến nay, 201 em là thành viên CLB đều là con ngoan, không vi phạm các quy định của nhà trường và địa phương.

Tọa đàm, nói chuyện chia sẽ những tâm tư, nguyện vọng

Tham gia chương trình các đại biểu cũng như các em học sinh, các thành viên CLB được tham gia  các hoạt động trải nghiệm như gói và nấu bánh chưng; giao lưu múa hát tập thể; tọa đàm, nói chuyện chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các em khi mẹ vắng nhà, những thiếu thốn khi  vắng bàn tay chăm sóc của mẹ.

Những món quà ý nghĩa...

nhằm động viên các em khi Tết đến, Xuân về...

Lãnh đạo các cấp  trao tặng các suất quà cho các em có thành tích cao trong học tập và các em có hoàn cảnh khó khăn trong CLB “Khi mẹ vắng nhà”

Tại chương trình, lãnh đạo các cấp đã trao tặng  25 suất quà cho các em có thành tích cao trong học tập và các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, tặng 250 chiếc bánh chưng xanh cho các thành viên trong CLB.

Chương trình gói bánh chưng xanh 

Với mong muốn mang lại sự ấm áp, vui vẻ chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn 2024 cho các em trong CLB “Khi mẹ vắng nhà” chương trình “Tết cho em khi mẹ vắng nhà”đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét thể hiện sự quan tâm của  cấp ủy, chính quyền phường giúp các em vượt qua được những thiếu thốn trong cuộc sống và để phụ huynh yên tâm làm việc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.663.121
    Online: 182