Sáng ngày 25/01, Công ty Cổ phần Dahachi phối hợp với UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Hồng và xã Thuận Lộc. 

Tham dự buổi trao tặng quà có ông Nguyễn Mạnh Thắng, Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Dahachi. Về phía thị xã có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ; đồng chí Tôn Quang Ngọc, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; cấp uỷ, chính quyền phường Nam Hồng và xã Thuận Lộc.

Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Dahachi trao biểu trưng 100 suất quà Tết cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Những món quà ý nghĩa, ấm áp được Lãnh đạo Công ty cổ phần Dahachi được trao đến tận tay người nghèo...

Với tất cả tình thương...

Tại đây, Công ty Cổ phần Dahachiđã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Hồng và xã Thuận Lộc.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh cùng trao quà...

....đồng thời động viên thăm hỏi

Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hy vọng những phần quà ý nghĩa và sẻ chia yêu thương này sẽ góp phần mang đến niềm vui, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, Xuân về./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.410.149
    Online: 15