Trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Công ty TNHH Anh Ánh chuyên kinh doanh tôn, thép trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh mong muốn thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, nêu cao ý thức trách nhiệm cộng đồng của các doanh nghiệp, hỗ trợ, động viên các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã khi Tết đến, Xuân về.

Ông Nguyễn Công Anh - GĐ Công ty TNHH Anh Ánh phát biểu chia sẽ với người nghèo, hộ có HCKK

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh về “Chung tay Tết vì người nghèo, không ai bỏ lại phía sau” chiều 24/1, tại Văn phòng Công ty, Công ty THHH Anh Ánh đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn 6 phường, xã.

Lãnh đạo Công ty trao quà cho các hộ nghèo...

Chủ tịch UBMTTQ thị xã trao quà ...

Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của Công ty TNHH Anh Ánh hướng tới cộng đồng, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng sẽ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống khi Tết đến, xuân về.

Trao 100 suất quà....

...mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng 

Thông qua LĐLĐ thị xã , Công ty TNHH Anh Ánh trao 10 suất quà cho công nhân viên chức lao động có HCKK

Được biết, trong những năm qua Công ty TNHH Anh Ánh là một điển hình của thị xã Hồng Lĩnh trong hoạt động nhân đạo, từ thiện…tất cả cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền thị xã đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.465.460
    Online: 13